Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 1/9 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 31/08/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe
Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Càng về cuối mùa giải, Avispa Fukuoka càng tỏ ra đuối sức. Tính ở tất cả các đấu trường, họ đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không được hưởng niềm vui chiến thắng. Tại cúp Nhật Hoàng, Avispa Fukuoka bị loại bởi đội bóng hạng 2 Ehime. Còn tại J League, Avispa Fukuoka cũng đã rơi xuống vị trí thứ 7 BXH và cơ hội để họ có mặt ở AFC Champions League mùa giải năm sau là cực kỳ mong manh.

Đối thủ của Avispa Fukuoka vòng 29 chiều nay là Vissel Kobe. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn đánh giá cơ hội để Avispa Fukuoka có điểm là rất thấp. Tại sào huyệt Best Denki Stadium, thầy trò HLV Hasebe vừa để thua liên tiếp cả 4 trận vừa qua. Trong khi đó, Vissel Kobe luôn rất tự tin khi đụng độ đội chủ nhà. Bằng chứng, 4 lần chạm trán gần đây, phần thắng đều thuộc về đội bóng đến từ Kobe.

Về phong độ, những gì Vissel Kobe đang thể hiện cho thấy họ đủ khả năng có 3 điểm. Đội khách vừa có mặt ở tứ kết cúp Nhật Hoàng sau chiến thắng 1-0 trên sân Kashiwa Reysol. Tại J League, Vissel Kobe cũng có 7 điểm trong 3 vòng đấu vừa qua. Hiện tại Vissel Kobe xếp ở vị trí thứ 3 BXH kém ngôi đầu của Machida 5 điểm và chiến thắng sẽ giúp họ tiếp tục cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Trên sân nhà, Avispa Fukuoka không ghi bàn trong hiệp 1 cả 4 trận gần đây, có 3 trận kết thúc với kết quả hòa 0-0 trước giờ nghỉ. 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, cũng chỉ có 2 lần lưới rung trước giờ giải lao và 4 trận còn lại không có bàn thắng trong 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Liên tiếp 3 trận gần đây, Avispa Fukuoka không ghi bàn và cả 3 trận đều có dưới 2 pha lập công. Đặc biệt,  4 trận đối đầu vừa qua, Vissel Kobe toàn thắng, trong đó có 3 trận họ vượt qua Avispa Fukuoka với tỷ số tối thiểu 1-0. Những con số thống kê này cho thấy trận đấu chiều nay sẽ diễn ra với không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 19 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe

Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 19 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka 
Nhận định Avispa Fukuoka vs Vissel Kobe 17h00 ngày 19 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vissel Kobe

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Tashiro, Inoue, Yuzawa, Maejima, Matsuoka, Hiroyuki, Shigemi, Iwasaki, Zahedi
  • Vissel Kobe: Maekawa, Sakai, Yamakawa, Matheus, Honda, Yamaguchi, Ogihara, Miyashiro, Hirose, Muto, Osako

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X