Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 20/7 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 19/07/2024 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy

Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy
Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy

Phong độ Avispa Fukuoka đang xuống dốc một cách cực kỳ khó hiểu. Tại cúp Nhật Hoàng, họ thất bại muối mặt 0-2 trước đội bóng đến từ J League là Ehime. Còn 2 vòng đấu vừa qua tại sân chơi J League, thầy trò HLV cũng trắng tay trước Kyoto Sanga và Sanfrecce Hiroshima. Thành tích tệ hại này khiến Avispa Fukuoka bị đánh bật ra khỏi nhóm có khả năng tham dự cúp Châu Á mùa tới.

Tiếp đón Tokyo Verdy trên sân nhà, Avispa Fukuoka đặt mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, với màn trình diễn hiện tại, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng hoàn thành nhiệm vụ của Avispa Fukuoka bất chấp họ có lợi thế sân nhà. Trên sân khách, Tokyo Verdy vừa đánh bại Yokohama Marinos.

Ngoài ra, Avispa Fukuoka cũng không thường xuyên có thành tích tốt khi đụng độ Tokyo Verdy. Điều này được thể hiện rõ ràng nhất qua con số thống kê sau đây: 27 lần chạm trán trong thập niên 2000, Avispa Fukuoka chỉ giành 8 chiến thắng bên cạnh 9 thất bại cùng 10 lần 2 đội chia điểm. Đặc biệt, chuyến làm khách trên sân Avispa Fukuoka gần nhất, Tokyo Verdy đánh bại đội chủ nhà 3-1.

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy

Toàn bộ 4 trận vừa qua của Avispa Fukuoka không xuất hiện bàn thắng trước giờ nghỉ. 2 trận vừa qua, Tokyo Verdy không ghi bàn trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp 1 cũng không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Nhận định diễn biến Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy

Các chân sút Avispa Fukuoka không ghi bàn 2 trận vừa qua, xa hơn, 5/7 trận gần đây của đội chủ nhà khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Toàn bộ 3 trận gần đây của Tokyo Verdy có không quá 2 bàn và cả 2 lần đụng độ gần nhất cũng có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện.

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy

Thành tích gần đây

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo Verdy 17h00 ngày 207 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Tokyo Verdy

Đội hình dự kiến

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Grolli, Tashiro, Inoue, Yuzawa, Maejima, Matsuoka, Mae, Shigemi, Iwasaki, Zahedi
  • Tokyo Verdy: Vidotto, Kukazawa, Taniguchi, Hayashi, Taira, Morita, Saito, Miki, Tiago, Yamami, Someno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X