Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h00 ngày 10/9 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Tokyo thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Tokyo

Avispa Fukuoka vs Tokyo
Avispa Fukuoka vs Tokyo

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nhận định việc Avispa Fukuoka xuất hiện ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Nhật Bản mùa này là một bất ngờ bởi xét về thực lực, họ hoàn toàn không được đánh giá cao. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò HLV Hasebe tại đấu trường này là rất ấn tượng khi lần lượt vượt qua các đối thủ mạnh như Kashima Antler, Kashiwa hay Niigata ở vòng bảng.

Lượt đi, Avispa Fukuoka thất bại 0-1 trên sân Tokyo và nếu muốn có vé đi tiếp, họ ít nhất phải có chiến thắng với tỷ số tương tự ở lượt về chiều nay. Nhiệm vụ này là khả thi bởi trên sân nhà, Avispa Fukuoka đang thi đấu tương đối tốt với chỉ 1 thất bại trong 5 trận vừa qua và có 3 chiến thắng. Trong khi đó, Tokyo đang gặp vấn đề với chỉ 1/4 trận thắng gần đây và nhận 2 thất bại.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến sự tự tin của Avispa Fukuoka trong những lần đụng độ Tokyo. Con số thống kê cho thấy 19 lần chạm trán kể từ năm 2005 đến nay, thầy trò HLV Hasebe chỉ 4 lần thất bại bên cạnh 8 chiến thắng cùng 7 kết quả hòa. Đặc biệt, trên sân nhà, Avispa Fukuoka gần như không để Tokyo có cơ hội tạo bất ngờ khi thắng liên tiếp 4 trận gần nhất trước đội bóng đến từ Tokyo.

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Tokyo

Có tới 12 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 8 trận vừa qua của đội chủ nhà. Về phía đội khách, 9 trận gần đây của Tokyo, 45 phút đầu tiên khép lại cũng có 13 pha lập công được thực hiện. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp 1 cũng có 3 lần lưới rung. Do đó, rất có thể hiệp 1 trận đấu này sẽ có ít nhất 1 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Avispa Fukuoka vs Tokyo

Trên sân nhà, 2 trận tiếp Tokyo gần nhất, Avispa Fukuoka ghi tới 6 bàn vào lưới đối thủ. 4/6 trận vừa qua của Avispa Fukuoka kết thúc với từ 3 bàn trở lên và 3/4 trận gần đây của đội khách Tokyo cũng khép lại với kịch bản tương tự. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu sẽ có ít nhất là 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Tokyo: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h00 ngày 109 Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Tokyo

Thành tích gần đây

Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h00 ngày 109 Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2023 2
 Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Tokyo 17h00 ngày 109 Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2023 3
Thành tích gần đây của Tokyo

Đội hình dự kiến

  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Itsuki Oda, Ideguchi, Hiroyuki Mae; Yamagishi, Konno; Ryoga Sato
  • Tokyo: Nozawa; Nagatomo, Henrique, Kimura, Koizumi; Higashi, Matsuki; Watanabe, Nakagawa, Oliveira; Tawaratsumida.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X