Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 3/12 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 02/12/2023 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima
Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Giải VĐQG Nhật Bản đã đi đến vòng 34, tức vòng đấu cuối cùng. Sanfrecce Hiroshima sẽ hướng đến mục tiêu giành 3 điểm, qua đó có suất tham dự AFC Champions League 2 mùa sau.

Avispa Fukuoka thuộc nhóm đội bóng thuộc nhóm trung bình yếu của Nhật Bản, lên và xuống hạng như cơm bữa. Mùa trước, họ đứng hạng 14 nhưng mùa này này đã thi đấu tốt hơn và hiện đứng thứ 6, có được 51 điểm sau 33 trận. Nếu có thể giữ nguyên thứ hạng này thì đây là thành tích tốt nhất của Avispa trong lịch sử đội bóng.

Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Nhật Bản, từng 8 chức vô địch J-League. Những mùa gần đây, đội bóng này vẫn chơi tốt và thường xuyên vào nhóm top đầu. Mùa 2023 năm nay, họ không có khởi đầu suôn sẻ nhưng đã tăng tốc mạnh mẽ ở giai đoạn cuối, vươn lên vị trí thứ 3, hơn đội đứng 4 khoảng cách 1 điểm.

Đây là trận đấu không dễ đoán. Trên lý thuyết, Avispa Fukuoka đã hết mục tiêu nên không mặn mà với chiến thắng, có chăng là để lập kỷ lục trong lịch sử CLB. Trong khi đó, Sanfrecce Hiroshima đang cần 3 điểm nhưng lại thi đấu không tốt trên sân khách, chỉ thắng 6/16 trận mùa này.

Có lẽ, Avispa Fukuoka là sự lựa chọn an toàn hoàn bởi trước đó họ vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu khi vừa hạ đối thủ rất mạnh là Urawa Red Diamonds ngay trên sân khách ở vòng trước.

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka +3/4

Tổng bàn thắng trận Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Trong những chuyến làm khách, Sanfrecce Hiroshima thi đấu rất chắc chắn, dù không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới ít, thành ra đa số các trận đấu của họ không có nhiều bàn. Tính ra, trong 8 trận gần nhất thì có đến 7 trận kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Trận đấu tới càng có tính chất quan trọng cho Hiroshima nên họ càng phải thi đấu chắc chắn, sẽ khó có nhiều bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima: 1 - 1

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

Nhận định Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima 12h00 ngày 0312 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Sanfrecce Hiroshima

Đội hình dự kiến Avispa Fukuoka vs Sanfrecce Hiroshima

  • Avispa Fukuoka (3-4-2-1): Takumi Nagaishi, Masaya Tashiro, Tatsuki Nara, Daiki Miya, Masato Yuzawa, Yosuke Ideguchi, Hiroyuki Mae, Yota Maejima, Kazuya Konno, Takeshi Kanamori, Yuya Yamagishi
  • Sanfrecce Hiroshima (3-4-2-1): Keisuke Osako, Tsukasa Shiotani, Hayato Araki, Sho Sasaki, Shuto Nakano, Toshihiro Aoyama, Takumu Kawamura, Shunki Higashi, Makoto Mitsuta, Mutsuki Kato, Douglas Vieira

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X