Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 26/3 (Cúp Liên đoàn Nhật 2023)

Chủ Nhật 26/03/2023 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol thuộc Cúp Liên đoàn Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê về handicap trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol

Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol
Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol

Avispa Fukuoka và Kashiwa Reysol sẽ bước vào lượt 2 Cúp Liên đoàn với tâm trạng khác nhau. Đó là do vị thế của họ tại J-League lúc này có sự khác biệt lớn. Cụ thể, Avispa Fukuoka xếp 4 với 10 điểm và đang ngang điểm với đội xếp thứ 2. Trong khi đó, Kashiwa Reysol xếp thứ 17, tức áp chót với vỏn vẹn 2 điểm. Cho dù mùa này J-League chỉ có 1 đội xuống hạng thì nguy hiểm vẫn rất lớn.

Nếu xét phong độ, Avispa Fukuoka đang khởi đầu đầy lạc quan tại J-League Sau khi thua Vissel Kobe trong trận ra quân, Avispa Fukuoka giành 10 điểm sau 4 vòng tiếp theo. Đồng thời, cả 3 vòng trên sân nhà thì Avispa Fukuoka đều thắng theo tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á. Nếu tính cả trận thắng Albirex Niigata tại Cúp Liên đoàn thì Avispa Fukuoka đã toàn thắng 4 trận trên sân nhà mùa này theo cả tỷ số và tỷ lệ châu Á.

Kashiwa Reysol thì có vẻ ngủ quên sau thành công ở J-League mùa trước. Bước vào mùa giải mới, Kashiwa Reysol đã gây thất vọng cũng không thắng trong 5 vòng liên tiếp. Tệ hơn, Kashiwa Reysol chỉ kiếm được 2 điểm và tụt xuống gần đáy bảng xếp hạng. Điều đáng nói là 2 điểm mà Kashiwa Reysol có được đều là các trận đá sân nhà còn 2 trận sân khách thì họ thua cả tỷ số và tỷ lệ châu Á.

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 1
Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol
  • Lựa chọn: Kashiwa Reysol

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol

Trong các trận gần đây, Avispa Fukuoka chơi thận trọng khi nhập cuộc. Trong 7 trận gần đây gồm cả 1 trận cuối mùa trước, tỷ số hiệp 1 đều là 0-0. Trong khi đó, Kashiwa Reysol cũng rụt rè khi nhập cuộc sân khách. Trong 4 trận làm khách gần đây của Kashiwa Reysol, họ đều không ghi bàn trong hiệp 1 dẫn đến 3 trận có tỷ số hiệp 1 là 0-0.

  • Lựa chọn: Xỉu hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol

Hiệp 1 không có bàn thắng khai thông nên hiệp 2 của cả 2 đội khá hiếm bàn. Cụ thể là trong 7 trận gần đây, bao gồm cả mùa trước của Avispa Fukuoka thì 5 trận kết thúc với xỉu. Tương tự, tính riêng 4 trận sân khách gần nhất của Kashiwa Reysol thì cả 3 trận kết thúc với xỉu. Xét đối đầu thì trong 5 lần gặp nhau gần đây thì 4 trận kết thúc với xỉu.

Lựa chọn: Xỉu

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol: 1-0

Thành tích đối đầu:

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 2
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol:

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 3
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashiwa Reysol 13h00 ngày 263 (Cúp Liên đoàn Nhật) 4
Thành tích gần đây của Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Takumi, Yota, Tatsuki, Daiki, Takaaki, Jordy Croux, Hiroyuki, Yuto, Almeida, Yuya, Daiki.
  • Kashiwa Reysol: Seung-Gyum, Someya, Kawaguchi, Koga, Mitsumaru, Kamikima, Richardson, Toshima, Cristiano, Segawa, Hosoya

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X