Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 30/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 30/09/2023 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers thuộc giải VĐQG Nhật Bản: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers
Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Avispa Fukuoka vẫn đang duy trì được điểm rơi phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Trên thực tế, đội bóng này toàn thắng 7/10 trận mới nhất trên mọi đấu trường. Riêng tại J1 League, họ ca khải hoàn 5/7 vòng đã qua. Kết quả này giúp đoàn quân của Masami Ihara đứng thứ 5 trên bảng tổng sắp. Với 6 lượt đấu còn lại, chủ nhà có thể leo lên vị trí cao hơn nếu chơi như hiện tại.

Bởi vậy, Avispa Fukuoka đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi tiếp Kashima Antlers ở vòng 29. Đây rõ ràng là nhiệm vụ không quá khó với tập thể dưới quyền chiến lược gia Masami Ihara. Cần biết rằng, đội bóng này đang tận dụng triệt để ưu thế về mặt sân bãi khi ca khải hoàn 4/5 trận vừa rồi ở tất cả sân chơi tham dự. Chưa kể, ở màn đọ sức Kashima Antlers đã qua, họ thắng 2-1.

Ở hướng ngược lại, Kashima Antlers không có được màn trình diễn ổn định vào lúc này. Thầy trò HLV Daiki Iwamasa vừa trải qua 4/5 trận gần nhất chỉ biết đến hòa cùng thất bại. Sân khách cũng không phải là nơi mang đến nhiều niềm vui cho đội bóng. Bằng chứng, liên tiếp 3 chuyến du đấu mới đây, họ bất thắng. Với những gì đã thể hiện, rõ ràng khó để Kashima Antlers làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Không có bàn thắng nào được ghi trước giờ nghỉ ở 2 màn tiếp đón Kashima Antlers gần nhất của Avispa Fukuoka tại giải VĐQG. Mặt khác, 5/7 trận mới đây chứng kiến Avispa Fukuoka tịt ngòi trong khoảng thời gian 45 phút đầu. Điều tương tự cũng xảy ra với Kashima Antlers ở 2/3 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.   

  • Lựa chọn: Ít hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Kịch bản tưng bừng bàn thắng ở cặp đấu này là không mấy khả thi. Nói thế là bởi, 6/9 màn so găng gần đây giữa Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers khép lại với tối đa 2 pha lập công. 7/10 trận mới nhất mà Avispa Fukuoka tham gia cùng với 3/4 lần ra sân đã qua của Kashima Antlers cũng chứng kiến kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 309 (VĐQG Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 309 (VĐQG Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Kashima Antlers 13h00 ngày 309 (VĐQG Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Kashima Antlers

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Itsuki Oda, Ideguchi, Hiroyuki Mae; Yamagishi, Konno; Ryoga Sato
  • Kashima Antlers: Hayakawa, Hirose, Ueda, Sekigawa, Anzai, Funabashi, Pituca, Sano, Nakama, Kakita, Suzuki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X