Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avellino vs Perugia 1h30 ngày 10/4 (Hạng 2 Italia)

Thứ Hai 09/04/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Avellino vs Perugia lúc 1h30 ngày 10/4 (Vòng 34 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Avellino vs Perugia 1h30 ngay 104 Hang 2 Italia hinh anh
Avellino vs Perugia

Nhận định Avellino vs Perugia: 0-2


Cuộc đua thăng hạng của Serie B đang rất nóng bỏng với việc đội xếp thứ chín chỉ kém đội thứ sáu có 5 điểm. Ở phía bên kia của bảng xếp hạng, cuộc đua trụ hạng còn gắt gao hơn, khi các đội thứ 14 đến 20 chỉ hơn kém nhau đúng 4 điểm. Mỗi thất bại vào lúc này đồng nghĩa với một phát đạn tự bắn vào chân mình. Trận đấu muộn vòng 34 Serie B chứng kiến cuộc đọ sức của hai đại diện cho hai cuộc đua, Avellino và Perugia.

Chiến thắng đang ngày càng khan hiếm đi đối với đội chủ nhà. Kể từ sau khi đánh bại Novarra hồi cuối tháng 2, họ trải qua 6 vòng đấu mà không giành nổi chiến thắng nào. Công bằng mà nói, họ đã phải trải qua lịch thi đấu khó khăn, khi phải chạm trán với đội đầu bảng Empoli và hai đội bóng nằm trong top 8, Parma và Bari. Thậm chí, 1 điểm trong cuộc chạm trán Empoli có thể coi là thành công với Avellino. Tuy nhiên, họ cần nhiều hơn thế. Hiện họ đứng thứ 18 với 36 điểm giống như 2 đội bóng khác, nhưng vẫn nằm ở vị trí đá Play-off tranh suất ở lại Serie A do thua kém về chỉ số phụ. Phong độ sân nhà gần đây của Avellino đang gây ấn tượng xấu ở 2 trận gần nhất với cùng tỉ số 1-2. Nhưng trước đó họ đã trải qua 7 trận liên tiếp bất bại tại đây.

Perugia đương nhiên là đang có phong độ tốt hơn hẳn. Kể từ sau thất bại trước Cittadella đầu tháng 2, Parma đã có chuỗi 9 trận liên tiếp không thua. Thậm chí, họ chỉ có 2 lần đánh rơi điểm số khi gặp Cesena và Parma trong giai đoạn này. Một đặc điểm rất dễ nhận ra ở các vị khách là khả năng phòng thủ ấn tượng. Họ đã giữ sạch lưới ở 6 trong 9 vòng đấu gần đây nhất và cũng chỉ để lọt lưới có đúng 3 lần, không có trận nào trên 1 lần vào lưới nhặt bóng.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X