Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avellino vs Cittadella 17h30 ngày 1/5 (Hạng 2 Italia)

Thứ Ba 01/05/2018 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avellino vs Cittadella lúc 17h30 ngày 1/5 (Vòng 39 giải Hạng 2 Italia Serie B 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Avellino vs Cittadella 17h30 ngay 15 Hang 2 Italia hinh anh
Avellino vs Cittadella

Nhận định Avellino vs Cittadella: 2-3

Avellino và Cittadella đang xếp ở 2 vị trí vô cùng trái ngược trên BXH. Họ sẽ có cuộc đối đầu tại vòng đấu thứ 39 trong khuôn khổ giải hạng Hai Italia Serie B tới đây. Chỉ cần 3 điểm, Avellino hay Cittadella đều có thể tự thay đổi số phận của mình ở mùa này. Với Cittadella là một suất chính thức thăng hạng lên Serie A mùa tới. Còn đội chủ nhà Avellino là cơ hội để trụ lại giải đấu hiện tại.

Avellino đang có những trận đấu với thành tích vô cùng tệ hại. Trận thắng Perugia cách đây 4 vòng là chiến thắng duy nhất trong 10 trận chỉ biết đến hòa và thua. Trong bối cảnh giải đấu không còn nhiều thời gian, điều này là vô cùng nguy hiểm. Avellino hiện tại đang xếp thứ 17/22 với 41 điểm. Họ bằng điểm với đội bóng xếp ở nhóm xuống hạng là Novara, và chỉ xếp trên do hơn về chỉ số phụ. Nếu cứ thi đấu thế này, nguy cơ Avellino phải xuống Serie C sẽ còn hiển hiện trước mắt. Cũng may cho đội chủ sân Partenio-Adriano Lombardi, trong 4 vòng đấu cuối, họ chỉ phải gặp những đối thủ không quá khó chơi. Đội bóng khó khăn nhất mà Avellino sẽ phải đối đầu chính là… Cittadella sắp tới.

Với chiến thắng 3-1 trước Foggia ở vòng đấu trước, Cittadella đã có sự bứt tốc khá tốt trên BXH. Vị trí thứ 8 với 58 điểm, họ sẽ có cơ hội đá play-off thăng hạng với 5 đối thủ còn lại. Tất nhiên, tham vọng của đội bóng này không dừng lại ở đó. Cách biệt 5 điểm với vị trí thứ 2, nơi có vé thăng hạng trực tiếp mà Parma nắm giữ, vẫn có thể được san lấp nếu họ thắng 4 vòng còn lại và các đối thủ đều sảy chân. Đối thủ Avellino cũng không phải rào cản quá lớn. Ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỉ số 2-2.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X