Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avai vs Sport Recife 5h00 ngày 8/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Chủ Nhật 08/09/2024 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Avai vs Sport Recife thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avai vs Sport Recife

Avai vs Sport Recife
Avai vs Sport Recife

Trên bảng tổng sắp Brazil Serie B 2024, Avai đang xếp ở vị trí thứ 5 với 37 điểm, ít hơn Santos (thứ 4) 3 điểm. Như vậy, cơ hội thăng hạng (lọt vào Top 4) hiển nhiên còn nguyên vẹn đối với Avai khi mà mùa giải phải 14 lượt trận mới khép lại. Chưa kể giai đoạn vừa qua, thầy trò HLV Gilmar Dal Pozzo thi đấu khá ổn.

Theo đó thất bại 0-1 trên sân Coritiba vòng 22 là trận thua duy nhất của Avai trong 5 vòng đấu vừa qua và với 4 chiến thắng còn lại, trong đó có 2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà chính thức đưa Avai gia nhập cuộc đua thăng hạng. Rạng sáng mai, họ có cơ hội thu nhập thêm 3 điểm khi tiếp đón Sport Recife trên sân nhà. Lượt đi, Avai đã tạo nên bất ngờ khi có chiến thắng 2-1 trên sân đối phương.

Mặc dù được đánh giá cao về thực lực, nhưng đây là mùa giải mà Sport Recife rất có thể không hoàn thành mục tiêu. Bởi càng về cuối, họ càng tỏ ra đuối sức. Trận thắng vất vả 3-2 trước Ituano cách đây một tuần là lần duy nhất Sport Recife được hưởng niềm vui sau chuỗi 3 trận toàn thua trước đó. Trên sân khách, họ cũng vừa để thua liên tiếp 2 trận vừa qua và rơi xuống vị trí thứ 8 BXH.

Nhận định hiệp 1 Avai vs Sport Recife

Sẽ là không bất ngờ nếu Avai giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Họ đang nhập cuộc rất ấn tượng với 4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua trước giải lao. Ngược lại, Sport Recife thua liên tiếp 3 trận sân khách gần đây trong 45 phút đầu và thua cả 3 trận làm khách sân Avai gần nhất trước giờ nghỉ.

Nhận định tổng bàn thắng Avai vs Sport Recife

Chỉ 1/9 trận gần đây của Avai kết thúc với số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, trên sân nhà, 2 trận vừa qua, Avai có chiến thắng cùng tỷ số 1-0 trước Paysandu và Ferroviario. Ngoài ra, 7 trận sân khách gần nhất của Sport Recife cũng khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Vì thế, trận đấu này khả năng cũng không có quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Avai vs Sport Recife: 1-0

Thành tích đối đầu Avai vs Sport Recife

Nhận định Avai vs Sport Recife 5h00 ngày 89 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avai vs Sport Recife

Thành tích gần đây Avai vs Sport Recife

Nhận định Avai vs Sport Recife 5h00 ngày 89 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avai
Nhận định Avai vs Sport Recife 5h00 ngày 89 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sport Recife

Đội hình dự kiến:

  • Avai: Igor, Kevin, Roberto, Alan, Tiago, Maranhao, Giovanni, Joao Alves, Hygor, Padova, William
  • Sport Recife: Denis, Filipinho, Alisson, Roberto, Renzo, Fabinho, Fabricio, Ruiz, Pedro, Romarinho, Gustavo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X