Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Avai vs Paysandu 6h00 ngày 23/8 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 22/08/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Paysandu thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avai vs Paysandu

Avai vs Paysandu
Avai vs Paysandu

Việc đánh bại một đối thủ vừa sức như Operario để chấm dứt chuỗi 9 trận không thắng liên tiếp (thua 4) tại giải hạng 2 Brazil có thể là hết sức bình thường với Avai. Thế nhưng sau đó không thể không dành cho thầy trò HLV Enderson Moreira những lời khen ở cuộc đối đầu với chủ nhà Santos hôm cuối tuần vừa qua. Dù lép vế về mặt thế trận nhưng điều quan trọng là Avai tiếp tục giành chiến thắng. Nhờ 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng đấu vừa qua, Avai đã lấy lại được sự tự tin trong cuộc chiến giành vé thăng hạng Brazil Serie A và hiện kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.

Phía đối diện, Paysandu vừa có trận hòa 1-1 chấp nhận được trên sân của Botafogo SP, nhất là khi hơn 15 phút cuối trận, họ còn phải chơi thiếu người. Dẫu vậy, đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của đại diện bang Pará (thua 3).

Cũng chỉ phải nhận 6 thất bại sau 21 vòng đấu đã qua tại Brazil Serie B nhưng Paysandu đang đứng dưới Avai tới 7 bậc trên BXH. Nguyên nhân chính đến từ khả năng giải quyết trận đấu của đội bóng này khi đã hòa đến 10 lần, nhiều nhất giải đấu. 4 chuyến hành quân vừa qua, đại diện bang Pará không thắng dù chỉ thua 1.

Như vậy, ưu thế ở cặp đấu này nghiêng về bên nào là điều quá rõ ràng và Avai có lẽ sẽ nối dài được mạch toàn thắng.

Nhận định diễn biến Avai vs Paysandu

Những chiến thắng tối thiểu, hiệu quả tối đa đang dần trở thành “nguồn sống” của Avai. Thực tế thì ở 21 trận đấu đã qua, khả năng ghi bàn của các học trò HLV Enderson Moreira cũng là khá hạn chế khi chỉ có 17 lần điền tên lên bảng điện tử. Đây là trận đấu mà Avai đủ khả năng giữ lại 3 điểm nhưng một trận đấu cống hiến xem ra là khá xa xỉ. Trong khi đó, càng không thể chờ đợi ở đội bóng vừa trải qua chuỗi 5 trận không thắng như Paysandu.

Dự đoán kết quả

Avai 1-0 Paysandu

Thành tích đối đầu

Nhận định Avai vs Paysandu 6h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avai vs Paysandu

Thành tích gần đây Avai vs Paysandu

Nhận định Avai vs Paysandu 6h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avai 
Nhận định Avai vs Paysandu 6h00 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Paysandu

Đội hình dự kiến:

  • Avai (3-4-3): Igor Bohn; Douglas Bacelar, Mario Sergio, Thales Oleques; Willian Maranhao, Jonathan Costa, Joao Paulo, Giovanni; Pedrinho, Mauricio Garcez, Gabriel Poveda.
  • Paysandu (4-3-3): Diogo Silva; Edilson Jose da Silva Junior, Wanderson, Lucas Maia, Bryan; Joao Vieira, Val Soares, Cazares; Jean Dias, Nicolas, Paulinho Boia.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X