Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avai vs Novorizontino 6h00 ngày 9/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Hai 08/07/2024 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Novorizontino thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, hống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avai vs Novorizontino

Avai vs Novorizontino
Avai vs Novorizontino

Trận thứ 3 liên tiếp tại sân chơi số 2 Brazil, Avai chỉ có thể mang về 1 điểm. Hệ quả tất yếu, thầy trò HLV Gilmar Pozzo đánh mất ngôi đầu BXH vào tay Santos. Thực tế, trong cuộc tiếp đón Amazonas trên sân nhà hôm 30/6 vừa qua, đại diện bang Santa Catarina chỉ có thể tự trách mình khi bỏ lỡ tình huống 11m. Dù chỉ thắng 1/5 vòng gần nhất nhưng mọi thứ vẫn là tích cực với Avai khi mạch trận bất bại đã được nối dài lên con số 11 (thắng 6).

Như vậy, sau 13 lần ra sân tại Brazil Serie B mùa này, Avai vẫn là đội để thua ít nhất giải đấu (2). Dù mất ngôi đầu BXH vào tay Santos nhưng khoảng cách lúc này chỉ là 2 điểm và thầy trò ông Pozzo vẫn còn 1 trận chưa đá. Sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Santos ở vòng 2, Avai đã trải qua 6 trận không thua liên tiếp ở những lần đón khách (thắng 4).

Trong khi đó, Novorizontino cũng vừa trải qua trận hòa như thua trước Mirassol. Được chơi trên sân nhà và sớm có bàn mở điểm nhưng rốt cuộc, các học trò HLV Eduardo Baptista chỉ có thể giữ lại 1 điểm. Nhưng nếu nhìn vào diễn biến trên sân ngày hôm đó, đó còn là kết quả tích cực với đại diện bang Sao Paulo khi họ chỉ kiểm soát bóng có 40% và tung ra 6 pha dứt điểm (so với 14 của đối thủ).

5 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 4 thất bại là những gì Novorizontino làm được sau 13 vòng đấu tại giải hạng 2 Brazil mùa này. Nếu so với những gì đã làm được ở chiến dịch 2023 (cán đích thứ 5 chung cuộc và chỉ ít hơn nhóm thăng hạng đúng 1 điểm) thì lúc này đội quân của ông Baptista có phần sa sút nhẹ. Mới kiếm được 10 điểm sau 7 chuyến hành quân nhưng Novorizontino thực tế vẫn là đội “đi khách” tốt thứ 2 giải đấu – thống kê phần nào nói lên vai trò cực kỳ quan trọng của điểm tựa sân bãi tại giải hạng 2 xứ Samba.

Trong 2 lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái, Avai và Novorizontino mỗi đội có 1 lần ca khúc khải hoàn. Như đã đề cập sân nhà hoàn toàn có thể sẽ là yếu tố mang tới sự khác biệt ở cặp đấu mà sự chênh lệch là không đáng kể.

Nhận định diễn biến Avai vs Novorizontino

Sự thực dụng đang mang đến thành công cho Avai. Bằng chứng, dù đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH nhưng lúc này đoàn quân của HLV Gilmar Pozzo mới có 13 lần điền tên lên bảng điện tử. Bên phần sân còn lại, ghi bàn cũng không phải điểm mạnh của đại diện bang Sao Paulo khi số bàn thắng tại Brazil Serie B của họ lúc này chỉ là 14. Giống như 2 lần so tài ở mùa giải năm ngoái, lần tái đấu này sẽ tái hiện kịch bản không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Avai 1-0 Novorizontino

Thành tích đối đầu

Nhận định Avai vs Novorizontino 6h00 ngày 97 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avai vs Novorizontino

Thành tích gần đây Avai vs Novorizontino

Nhận định Avai vs Novorizontino 6h00 ngày 97 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avai 
Nhận định Avai vs Novorizontino 6h00 ngày 97 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Novorizontino

Đội hình dự kiến:

  • Avai (3-4-3): Igor Bohn; Douglas Bacelar, Mario Sergio, Thales Oleques; Willian Maranhao, Jonathan Costa, Joao Paulo, Giovanni; Pedrinho, Mauricio Garcez, Gabriel Poveda.
  • Novorizontino (3-5-2): Jordi Martins Almeida; Luisao, Patrick, Renato Palm da Silveira; Rodrigo Soares, Geovane, Marlon Adriano, Danilo Barcelos, Waguininho; Rodolfo, Paulo Vitor Fernandes Pereira.

Bảng xếp hạng

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X