Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Avai vs Brusque 7h30 ngày 5/10 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Brusque thuộc giải Hạng 2 Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avai vs Brusque

Avai vs Brusque
Avai vs Brusque

Tưởng chừng chuyến làm khách trên sân của đội bóng đang đứng dưới đáy BXH là Guarani cách đây ít ngày là cơ hội để Avai chặn đứng mạch trận khủng hoảng thế nhưng rốt cục, thầy trò HLV Enderson Moreira chỉ có được 1 điểm với thông số … 1 pha dứt điểm trúng đích của trận. 1 khúc khải hoàn ở 5 lần ra sân gần nhất hiển nhiên là quá ít cho tham vọng đua thăng hạng.

Avai lúc này đang tạm đứng thứ 9 trên BXH, kém 6 điểm so với vị trí thấp nhất đủ điều kiện lên chơi ở giải VĐQG của Mirassol (thứ 4) trong bối cảnh mùa giải còn 9 vòng. Dẫu sao cơ hội vẫn còn, nhất là khi sào huyệt Ressacada đang là điểm tựa khá vững chắc cho đại diện bang Santa Cartania (7/11 chiến thắng từ đầu Brazil Serie B 2024 diễn ra trên sân nhà).

Bên kia chiến tuyến, Brusque với vị thế của kẻ “nằm dưới” và phải “đi khách” nên không gì ngạc nhiên khi phơi áo 0-1 trước Ceara. Vậy là, chuỗi phong độ "cứ sau 1 chiến thắng lại tới 1 trận thua" trong gần 1 tháng qua đã tiếp tục được nối dài.

Vì thế, Brusque hiện giờ vẫn là 1/4 đội bóng đang nắm trong tay tấm vé phải xuống chơi ở Serie C (Hạng 3) mùa tới. Cũng may khoảng cách 3 điểm so với vị trí an toàn gần nhất không phải quá lớn. Tuy nhiên trước mắt trận tới, Brusque lại đang là một trong những đội đá sân khách tệ nhất khi chưa cất lên dù chỉ 1 khúc khải hoàn nào sau 15 lần hành quân đã qua của mùa này (thua 9).

Nhận định diễn biến
Avai vs Brusque

So với những đội bóng đang góp mặt ở nửa trên BXH, thống kê ghi bàn của Avai là cực tệ. 2 bàn thắng vào lưới Ituano hôm 18/9 vừa rồi mới là lần thứ 23 các học trò HLV Enderson Moreira lên tiếng ở Brazil Serie B mùa này. Phía bên kia, Brusque cũng đâu có chịu kém cạnh ở sự bế tắc khi chỉ có 20 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương. 8 trận sân nhà gần nhất của Avai chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Avai 2-0 Brusque

Thành tích đối đầu

Nhận định Avai vs Brusque 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avai vs Brusque

Thành tích gần đây Avai vs Brusque

Nhận định Avai vs Brusque 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avai
Nhận định Avai vs Brusque 7h30 ngày 510 (Hạng 2 Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Brusque

Đội hình dự kiến:

  • Avai (3-4-3): Igor Bohn; Douglas Bacelar, Mario Sergio, Thales Oleques; Willian Maranhao, Jonathan Costa, Joao Paulo, Giovanni; Pedrinho, Mauricio Garcez, Gabriel Poveda.
  • Brusque (4-4-2): Matheus Nogueira; Mateus Pivo, Everton Alemao, Wallace, Luiz Henrique; Rodolfo Potiguar, Marcos Serrato, Lorran Rosendo Rangel Soares, Diego Mathias; Paulinho, Rodrigo Pollero Lopez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X