Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Auxerre vs Troyes 1h45 ngày 9/4 (Hạng 2 Pháp 2023/24)

Thứ Hai 08/04/2024 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Auxerre vs Troyes thuộc giải Hạng 2 Pháp: Nhận định chi tiết về trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Auxerre vs Troyes

Auxerre vs Troyes
Auxerre vs Troyes

Chỉ có 8 pha dứt điểm (so với 14 của đối thủ) trong đó có 2 lần trúng đích nhưng bản lĩnh đã giúp Auxerre đánh bại chủ nhà AC Ajaccio ở vòng vừa rồi để xây chắc vị thế của kẻ dẫn đầu cuộc đua thăng hạng tại Ligue 2 2023/24. Sau quãng thời gian thi đấu chệch choạc hồi cuối tháng 2 với 3 vòng đấu liên tiếp không thắng (thua 1), đoàn quân của HLV Christophe Pelissier đã lấy lại “nhịp” với việc toàn thắng 2 trận gần nhất.

Sau 30 lần ra sân tại giải đấu số 2 xứ Lục lăng mùa này, Auxerre đang là đội thắng nhiều nhất (16) và để thua ít nhất (4). Hiện tại các học trò ông Pelissier đang có 4 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 3 Angers (Top 2 có vé thăng hạng trực tiếp lên Ligue 1) mà còn đá ít hơn 1 trận. Trên sân nhà, đại diện vùng Bourgogne-Franche-Comté có 8 khúc khải hoàn sau 15 màn tiếp khách đã qua (chỉ thua 2).

Phía đối diện, Troyes vừa tiếp tục mang lại nỗi thất vọng cho NHM. Được chơi trên sân nhà trước Rodez nhưng đoàn quân của HLV David Guion đã phải sắm vai kẻ chiến bại (thua 2-3). Trận thua vừa rồi đã đẩy đội chủ sân Stade de l'Aube vào thế khó trên BXH khi khoảng cách với vị trí xuống hạng gần nhất của Annecy lúc này chỉ còn 2 điểm. Trải qua 30 vòng đấu, Troyes thắng 8 (thua 11). Điều đáng nói 7 chiến thắng của thầy trò ông Guion diễn ra trên sân nhà. Thực tế, Troyes đang là 1/3 đội đá sân khách tệ nhất giải.

Cùng là hai đội bóng chinh chiến từng Ligue 1 2022/23 nhưng Auxerre và Troyes đang đi trên hai con đường trái ngược. Nếu như thầy trò HLV Christophe Pelissier tiến gần hơn tới việc trở lại giải đấu số 1 xứ Lục lăng thì phía đối diện, Troyes lại đối mặt với viễn cảnh phải liên tiếp xuống 2 hạng. Không có bất kỳ hy vọng nào cho mục tiêu có điểm của các vị khách.

  • Lựa chọn: Auxerre

Nhận định tổng bàn thắng Auxerre vs Troyes

Ở giải đấu có số bàn thắng trung bình khá thấp như Ligue 2, có thể nói mặt trận tấn công của Auxerre đang mang tới sự khác biệt so với phần còn lại. Là đội bóng sở hữu những thống kê thuyết phục nhất, các học trò HLV Christophe Pelissier cũng dẫn đầu về thành tích ghi bàn với 54 lần nổ súng. Có điểm tựa Stade de l'Abbé-Deschamps và được đánh giá vượt trội hoàn toàn, đây chính là cơ hội để các chân sút chủ nhà mang đến một màn trình diễn tưng bừng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Auxerre 3-1 Troyes

Thành tích đối đầu

Nhận định Auxerre vs Troyes 1h45 ngày 94 (Hạng 2 Pháp 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Auxerre vs Troyes

Thành tích gần đây Auxerre vs Troyes

Nhận định Auxerre vs Troyes 1h45 ngày 94 (Hạng 2 Pháp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Auxerre
Nhận định Auxerre vs Troyes 1h45 ngày 94 (Hạng 2 Pháp 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Troyes

Đội hình dự kiến:

  • Auxerre (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • Troyes (4-1-4-1): Dogan Alemdar; Emmanuel Ntim, Mehdi Tahrat, Abdoulaye Ndiaye, Ismael Boura; Abdoulaye Kante; Andreas Bruus, Youssouf M'Changama, Xavier Chavalerin, Rafiki Said; Simon Elisor.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X