Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auxerre vs Troyes 01h00 ngày 6/5 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 05/05/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Auxerre vs Troyes lúc 01h00 ngày 6/5 (Vòng 36 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Auxerre vs Troyes: 0-1

Duy trì khoảng cách 5 điểm nhiều hơn so với nhóm “cầm đèn đỏ” trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc, Auxerre có lẽ chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa là sẽ gần như chắc chắn có được suất trụ lại Ligue 2 mùa này. Tuy nhiên, mục tiêu ấy có lẽ sẽ không dễ thực hiện thành công ở vòng 36 diễn ra cuối tuần này khi đối thủ của Auxerre – Đội bóng được đánh giá là “cửa trên” hoàn toàn so với họ ở thời điểm hiện tại.
Nhan dinh Auxerre vs Troyes 01h00 ngay 65 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Auxerre vs Troyes


Duy trì thành tích bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất tại Ligue 2, thậm chí Auxerre còn có được 3 chiến thắng trong số đó, thành tích khởi sắc này giúp đội chủ sân Stade de l’Abbé Deschamps leo lên vi trí thứ 17 trên BXH cùng 5 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”. Đây là khoảng cách đủ an toàn để Auxerre không phải quá lo lắng đến nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm nay bởi dù sao mùa giải cũng chỉ còn 3 trận đấu nữa là sẽ chính thức kết thúc.

Chạm trán đối thủ mạnh Troyes trên sân nhà ở vòng 36, mục tiêu hợp lý nhất với Auxerre ở trận này sẽ là một kết quả hòa – Điều mà họ đã làm rất tốt ở trận lượt đi với chia điểm ngay trên sân khách bằng tỷ số hòa 1-1.

Xếp trên đối thủ tới 12 bậc trên BXH nhưng với bất lợi sân khách cùng phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây của của đội chủ nhà Auxerre khiến Troyes rất khó có thể tự tin giành trọn 3 điểm ở trận này. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu của 2 đội trong quá khứ càng cho thấy sự “khó nhằn” mỗi khi chạm mặt Auxerre, cụ thể trong 7 trận gần nhất, Troyes cũng chỉ có được 2 chiến thắng, 2 trận hòa nhưng để thua tới 3 lần. Không những vậy, thành tích trên sân khách của Troyes cũng đang rất tệ hại với chỉ 1 chiến thắng trong 10 chuyến xa nhà gần nhất.

Hiện tại, Troyes đang đứng thứ 5 trên BXH cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với top 2 – vị trí được lên chơi ở Ligue 1 mùa sau, chính vì vậy họ buộc phải thắng ở trận này nếu không muốn hi vọng giành tấm vé thăng hạng sớm vụt tắt. Nhưng đây chắc chắn sẽ không phải một nhiệm vụ dễ dàng bởi bên kia chiến tuyến là đối thủ kị dơ của họ – Auxerre.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X