Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auxerre vs Reims 02h00 ngày 4/3 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 03/03/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Auxerre vs Reims lúc 02h00 ngày 4/3 (Vòng 28 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau tất cả, Reims cần 3 điểm hơn bao giờ hết, vượt qua những giông bão lớn nhỏ, đoàn quân của Michel Der Zakarian cần hơn bao giờ hết thắng lợi trước kẻ bần hàn Auxerre, để rồ ga đuổi bắt CLB đầu bảng Brest.
Nhan dinh Auxerre vs Reims 02h00 ngay 43 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Auxerre vs Reims


Vừa xuất sắc cầm chân Brest trên sân nhà, nhưng trận hòa đó không thể nói lên rằng Reims đã chơi tốt trong trận đấu đó và cả hành trình 9 trận trong năm 2017. Reims kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều pha dứt điểm hơn, nhưng rốt cuộc chỉ ghi được 1 bàn, giành 1 điểm, và kiếm được 2 chiến thắng từ đầu năm tới nay.

Còn lại là 4 trận hòa và 3 thua. CLB do Michel Der Zakarian dẫn dắt hết lần này đến lần khác lỡ cơ hội bất kịp ngôi đầu. Trái lại, giờ đây chính vị trí của họ cũng bị de dọa một cách nghiêm trọng. Bởi Lens, Strasbourg, Amiens SC, Troyes dù không phải lúc nào cũng ổn định nhất sẵn sàng chiếm đoạt chỗ đứng của Reims. Đối đầu Auxerre, là một nguy cơ khác, mà nếu thất thủ tại Stade de l’Abbé Deschamp đêm thứ 6 này…

Auxerre đang rơi vào tình cảnh mà tầm này năm ngoái họ còn ung dung tung hoành mà không lo đến vấn đề trụ hạng. Auxerre của hiện tại mới có 28 điểm sau 27 vòng, kém vị trí an toàn của Orleans 2 điểm và đang nằm trong khu vực phải đá play-off với CLB hạng Ba vào cuối mùa.

Lâm nguy thật đấy, thế nhưng nhìn vào cách mà AJA tìm cách vượt qua giông tố mới thấy hết được những nỗ lực đáng khen ngợi trong khoảng thời gian 1 tháng gần đây. Thắng 4/6 trận kể từ hôm 28/1, mang về cho thầy trò Cédric Daury 12 điểm quý báu. Tiếp tục phong độ ấn tượng, Auxerre sẽ có một ngày tìm thấy đích đến an toàn, sau 11 vòng đấu nữa.

Ở một diễn biến khác, mọi thứ vẫn còn là dấu hỏi lớn chờ Auxerre giải đáp ở phía trước. Sau trận đấu khó khăn với CLB thuộc top 3 – Reims, đại diện đến từ vùng Burgundy còn phải đương đầu với những thử thách không kém phần nguy hiểm khác: Strasbourg, Amiens, hay Lens. Xen giữa đó là trận “chung kết ngược” với Laval (kém Auxerre 4 điểm).

Nhận định: 1-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X