Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auxerre vs Le Havre 2h00 ngày 13/1 (Hạng 2 Pháp)

Thứ Sáu 12/01/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Auxerre vs Le Havre lúc 2h00 ngày 13/1 (Vòng 20 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Auxerre vs Le Havre 2h00 ngay 131 (Hang 2 Phap) hinh anh
Auxerre vs Le Havre
Nhận định Auxerre vs Le Havre: 0-2


Ligue 2 đã trở lại sau kỳ nghỉ đông. Đây là lúc các đội bóng cần có một khởi đầu thật tốt cho nửa chặng đường còn lại của mùa giải. Với Le Havre, một chiến thắng sẽ giúp họ có cơ hội tiến vào top 3 đội dẫn đầu để có thể giành vé lên chơi tại Ligue 1 mùa giải sau. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là một Auxerre không thắng tại Ligue 2 trong khoảng hơn 2 tháng qua.

Quãng nghỉ đến thật đúng lúc với AJ Auxerre. Họ đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp kể từ cuối tháng 10 mà không thắng nổi một trận nào. 5 thất bại và 2 trận hoà đã đẩy họ xuống sát với nhóm 3 đội cuối bảng. Giờ đây, họ đang đứng thứ 17 với chỉ 2 điểm nhiều hơn khu vực nguy hiểm. Chuỗi trận vừa qua là kết quả của việc hàng thủ không còn chơi chắc chắn, trong khi tuyến trên vẫn không thể cải thiện khả năng ghi bàn kém cỏi. Auxerre mới chỉ ghi được 17 bàn thắng sau 19 vòng đấu của lượt đi Ligue 2, con số thấp thứ ba của giải đấu này. 7 vòng đấu vừa qua, họ cũng chỉ ghi được có 4 bàn thắng. Dẫu sao, họ cũng hạn chế được khá nhiều bàn thua trong giai đoạn này, chỉ 11 lần lọt lưới. Tuy nhiên, tuyến dưới cần chơi chặt chẽ hơn nữa, bởi con số 28 bàn thua đang khiến họ trở thành đội bóng để lọt lưới nhiều thứ sáu Ligue 2. Trong 9 trận liên tiếp vừa qua, không trận nào họ không để lọt lưới.

Gặp được Auxerre quả là dịp để Le Havre có thể vươn lên chiếm lấy vị trí thứ ba đang ở trong tay Ajaccio. Chiến thắng trước chính đối thủ này tại vòng đấu thứ 17 đã giúp Le Havre tiến lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng, chỉ kém vị trí thứ ba ở hiệu số bàn thắng bại. Trái với đội chủ nhà, các vị khách chỉ thua có 1 trong 8 trận gần nhất, và chơi khá ổn định trước dịp giáng sinh và năm mới khi giành 3 chiến thắng trong 4 vòng đấu liên tiếp.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X