Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auxerre vs Brest 00h00 ngày 28/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brest sẽ hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi hành quân đến sân De I’Abbe Deschamps của Auxerre. Đội chủ nhà đang có phong độ tương đối kém ở mùa giải này và đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Auxerre vs Brest

Auxerre đã giành được quyền thăng hạng lên Ligue 1 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12 vào mùa giải 2021/22. Tuy nhiên, họ bị xuống hạng ngay lập tức ở mùa giải sau đó.

Nhận định Auxerre vs Brest 00h00 ngày 289 (Ligue 1 202425) 1
Auxerre thua liên tục sau khi gây chấn động trước Nice ở vòng đầu tiên

Auxerre một lần nữa trở lại Ligue 1 và lần này thì họ thể hiện thuyết phục hơn nhiều với ngôi đầu bảng Ligue 2 mùa 2023/24, nhiều hơn đội nhì bảng Angers tới 6 điểm.

Auxerre khởi đầu mùa giải mới rất tốt với chiến thắng 2-1 trước Nice. Tuy nhiên, họ đã thua thông 4 trận liền sau đó. Cuối tuần qua, Auxerre để thua Montpellier với tỉ số 2-3. Màn trình diễn của Auxerre rất tốt nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một thất bại. Dù sao, một màn trình diễn tốt cũng có thể xem như là cú hích tinh thần để Auxerre tiếp tục cố gắng trong những vòng đấu tiếp theo.

Hiện tại, Auxerre đang đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, kém vị trí an toàn của Montpellier đúng 1 điểm. Hiệu số của Auxerre trong nhóm nguy hiểm cũng ở mức tốt nên họ vẫn có thể hy vọng trụ hạng thành công.

Đội chủ nhà có thể mất tới 6 cầu thủ ở trận đấu tiếp theo vì những chấn thương. Gideon Mensah, Ange Loic N’gatta, Saad Agouzoul, Nathan Buayi-Kiala và Coulibaly sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong khi đó, Jubal cũng chưa chắc ra sân sau khi bị chấn thương ở trận đấu với Montpellier cuối tuần qua.

Dù sao, Auxerre vẫn có thể hy vọng vào việc kiếm điểm ở trận đấu tới khi Brest thi đấu vô cùng phập phù trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Nhận định Auxerre vs Brest 00h00 ngày 289 (Ligue 1 202425) 2
Brest lộ nguyên hình ở mùa giải năm nay

Ở mùa giải năm ngoái, Brest đã gây bất ngờ lớn khi về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc và giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, họ đang thể hiện rất thiếu thuyết phục ở mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Eric Roy để thua 1-5 trước Marseille ngay ở ngày ra quân. Sau đó, Brest tiếp tục để thua Lens và PSG. Dù vậy, phong độ của họ trong thời gian gần đây có sự cải thiện với 2 chiến thắng liên tiếp trước Sturm Graz ở Champions League và Toulouse ở Ligue 1.

Nhưng màn trình diễn của Brest trước Toulouse vẫn đủ để khiến HLV Eric Roy phải lo lắng. Đó là trận đấu mà Brest hoàn toàn lép vế, chỉ tạo ra được 0,46 bàn thắng kỳ vọng trong khi đối thủ tạo ra 2,73 bàn thắng kỳ vọng.

Bradley Locko, Pierre Lees-Melou và Romain Del Castillo là những cầu thủ chấn thương bên phía Brest. Mama Balde mới rời sân vì chấn thương ở trận đấu gần nhất. HLV Eric Roy cũng không được xuất hiện ở khu vực kỹ thuật do phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Toulouse.

Nhận định đặc biệt Auxerre vs Brest

Auxerre không thua: Hai đội được đánh giá hoàn toàn ngang ngửa nhau và có cơ hội chiến thắng tương đương ở trận đấu này. Xét về đối đầu, Brest hoàn toàn vượt trội khi bất bại trong 6 lần gần nhất gặp Auxerre. Phong độ gần đây của Brest cũng tốt hơn hẳn Auxerre. Tuy nhiên, Auxerre đã thắng 5/6 trận sân nhà gần nhất. Đây là điểm tựa vô cùng lớn của Auxerre nên chưa chắc Brest đã có thể giành chiến thắng.

Từ 3 bàn trở lên: 3/5 trận gần nhất của Auxerre và 4/5 trận gần nhất của Brest có từ 3 bàn trở lên. Trên sân nhà của mình, 4/5 trận gần nhất của Auxerre cũng xuất hiện từ 3 bàn trở lên.

Từ 9 phạt góc trở xuống: 5 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 9 quả phạt góc. Ở trận đấu gần nhất được đánh giá ngang ngửa đối thủ, Auxerre chỉ kiếm được 2 quả góc. Còn trong 3 trận gần nhất được đánh giá ngang đối thủ, Brest thu về trung bình 5,3 quả góc.

Dự đoán kết quả Auxerre vs Brest: 2-1

Thông tin xung quanh trận Auxerre vs Brest

nhan dinh bong da du doan Auxerre vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Nhận định Auxerre vs Brest

- Brest bất bại trong 6 trận gần nhất gặp Auxerre.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Auxerre đã thua 4 trận liền, thủng lưới 6 trận liên tiếp.

- 5/6 trận gần nhất của Auxerre có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Auxerre có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Brest có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Brest có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của hai đội ở trận này gần ngang nhau, với Brest nhỉnh hơn ở mức 39%.

- Trọng tài Jeremy Stinat rút ra trung bình 0,20 thẻ đỏ và 3,51 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Auxerre vs Brest

 

Đội hình dự kiến

Auxerre (5-4-1): Leon; Hoever, Diomande, Raveloson, Osho, Akpa; Traore, Owusu, Danois, Sinayoko; Aye

Brest (4-3-1-2): Bizot; Zogbe, Cardinal, Ndiaye, Haidara; Lage, Magnetti, Martin; Doumbia; Salah, Ajorque

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Xem thêm
top-arrow
X