Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auxerre vs Amiens 01h00 ngày 8/4 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 07/04/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Auxerre vs Amiens lúc 01h00 ngày 8/4 (Vòng 32 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Auxerre vs Amiens 01h00 ngay 84 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Auxerre vs Amiens

Nhận định Auxerre vs Amiens: 1-2

Có chuyến hành quân tới SVĐ Stade de l’Abbé Deschamps của đội chủ nhà Auxerre ở vòng 32 Ligue 2, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến đi “nhẹ nhàng” đối với các vị khách Amiens SC bởi lúc này họ đang tỏ ra vượt trội hơn đối thủ cả về phong độ cũng như tâm lý thi đấu. nhưng nên nhớ rằng trong 3 lần đối đầu gần nhất, Auxerre đều bất bại và thắng đến 2 lần, vì vậy nếu chủ quan, chính Amiens SC mới là đội phải nếm trái đắng.

Không có nổi 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất ở đấu trường Ligue 2, tệ hơn là Auxerre thất bại 4/5 trận đấu đó, rõ ràng đội chủ sân Stade de l’Abbé Deschamps đang gặp phải vấn đề thực sự mà nếu không sớm tìm ra cách giải quyết, thậm chí họ sẽ phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng bởi ở thời điểm hiện tại, Auxerre chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 1 điểm. Nguyên nhân chính dẫn đến thành tích bết bát của thầy trò HLV Daury không gì khác ngoài hiệu suất ghi bàn kém cỏi trên hàng công, cụ thể các tiền đạo của Auxerre chỉ chọc thủng lưới đối phương duy nhất 1 lần trong 6 trận đấu chính thức gần nhất. Vì vậy, nếu hàng công cứ thi đấu tệ hại như thế này, cơ hội trụ lại Ligue 2 thành công gần như là không thể đối với Auxerre.

Khó khăn lại đến ở vòng 31 khi đối thủ của họ là một Amiens SC – Đội đang xếp trên họ đến 11 bậc trên BXH, tuy nhiên ít nhất Auxerre cũng có vốn là 3 trận bất bại trong 3 lần chạm mặt gần nhất với Amiens SC, thậm chí họ còn thắng 2/3 trận đó. Do vậy, biết đâu đây sẽ lại là 90 phút may mắn với đoàn quân của HLV Daury và họ sẽ kết thúc mạch trận đáng thất vọng của mình sau vòng 32.

Về phía Amiens SC, dù không có một phong độ thực sự ổn định trong thời gian gần nhất (2 chiến thắng trong 6 trận) nhưng việc chỉ phải đối đầu với một Auxerre đang lâm vào khủng hoảng lại khiến đội chủ sân Stade de la Licorne cảm thấy rất tự tin. Mục tiêu với Amiens SC ở trận này rõ ràng sẽ là 3 điểm bởi trong quá khứ họ chưa từng thắng đối thủ kị dơ này (1 hòa, 2 bại) và đây là thời điểm không thể thích hợp hơn cho Amiens SC phá dớp.

Tất nhiên, việc gặp phải bất lợi sân khách cũng là điều mà đoàn quân của HLV Pelissier cần phải lưu ý nhưng các CĐV Amiens SC vẫn có lý do để yên tâm bởi trong tổng cộng 15 chuyến xa nhà kể từ đầu mùa, đội bóng của họ chỉ để thua đúng 3 lần và chẳng có lý do gì để tăng số lượng đó lên khi đối thủ bên kia chiến tuyến chỉ là một Auxerre đang “ngụp lặn” ở cuối BXH.

Theo nhandinhbongda.com
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X