Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austria Wien vs Legia Warszawa 0h00 ngày 18/08 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 17/08/2023 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austria Wien vs Legia Warszawa thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Austria Wien vs Legia Warszawa

Austria Wien vs Legia Warszawa
Austria Wien vs Legia Warszawa

Trận lượt đi đã chứng kiến sự tỏa sáng của tiền đạo Marco Huskovic, người đã ghi cả hai bàn thắng cho Austria Wien trong hiệp một và hiệp hai. Legia Warszawa chỉ có được bàn danh dự ở phút 87 nhờ công của Ermir Muçi. Đại diện Ban Lan đã chơi lấn lướt về mặt thống kê, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn và kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, họ đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng và phải trả giá vì những sai lầm hàng thủ.

Trước khi giành chiến thắng trước Legia Warszawa, Austria Wien cũng đã đánh bại Borac Banja Luka của Bosnia với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Dẫu vậy, phong độ của đội bóng này ở giải Bundesliga Áo lại không tốt với thành tích thắng 1, thua 2 sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Về phía Legia Warszawa, họ lại đang có phong độ tốt ở giải quốc nội khi thắng 2, hòa 1 sau 3 vòng đấu, tạm đứng đầu bảng xếp hạng. Bên cạnh, đội bóng này cũng thi đấu rất tốt ở các trận trận giao hữu tiền mùa giải. Trận thua Austria Wien mới là thất bại đầu tiên của họ kể từ tháng 6 đến nay.

Trận lượt về hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính khi cả hai đội đều muốn giành vé vào vòng sau. Nếu Legia Warszawa phòng ngự chắc chắn hơn và chắt chiu cơ hội, họ sẽ có khả năng lật ngược thế cờ.

  • Lựa chọn: Legia Warszawa -0

Tổng bàn thắng trận Austria Wien vs Legia Warszawa

Legia Warszawa có lối chơi khá cởi mở, họ ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng hiếm khi giữ sạch lưới. Trong 6 trận đấu từ đầu mùa đến giờ, ngoại trừ trận hòa 1-1 trước Puszcza Niepolomice cuối tuần trước, họ đã trải qua 5 trận có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy, khả năng cao trận đấu tới sẽ xuất hiện bàn thắng thứ 3.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng chạm mốc 3

Dự đoán kết quả

Austria Wien vs Legia Warszawa: 1 -2

Thành tích đối đầu Austria Wien vs Legia Warszawa

Nhận định Austria Wien vs Legia Warszawa 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Austria Wien vs Legia Warszawa

Thành tích gần đây của Austria Wien vs Legia Warszawa

Nhận định Austria Wien vs Legia Warszawa 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Austria Wien 
Nhận định Austria Wien vs Legia Warszawa 0h00 ngày 1808 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Legia Warszawa

Đội hình dự kiến Austria Wien vs Legia Warszawa

  • Austria Wien (5-4-1): Christian Früchtl, R. Ranftl, T. Plavotić, L. Galvão, Martins, M. Potzmann, Matthias Braunöder, James Holland, Andreas Gruber, Dominik Fitz, Muharem Husković
  • Legia Warszawa (3-4-2-1): Kacper Tobiasz, Radovan Pankov, Rafał Augustyniak, Yuri Ribeiro, Paweł Wszołek, Bartosz Slisz, Juergen Elitim, Patryk Kun,Josué, Marc Gual, Tomáš Pekhart

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X