Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austria Wien vs AS Roma 01h00 ngày 4/11 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 03/11/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Austria Wien vs AS Roma lúc 01h00 ngày 04/11 (Bảng E Europa League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đang có cùng điểm số, và lại chưa chắc chắn có vé đi tiếp, nên việc cả Roma và Austria quyết đấu trong trận chiến đêm mai là điều dễ hiểu. Nhất là khi họ bất phân thắng bại sau trận lượt đi tại thành Rome.
Nhan dinh Austria Wien vs AS Roma 01h00 ngay 411 (Europa League 201617) hinh anh
Austria Wien vs AS Roma


Theo diễn biến mới nhất tại bảng E, khép lại giai đoạn lượt đi, cả Austria và Roma đều đang có được cho mình 5 điểm, tạm chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, phía sau họ vẫn còn hai đối thủ sẵn sàng tạo nên bất ngờ là Astra (3 điểm) và Viktoria Plenz (2 điểm). Cơ hội được chia đều cho bốn đội, và mọi diễn biến hấp dẫn nhất vẫn còn chờ đợi ở phía trước.

Đặc biệt, trong cuộc đụng độ trực tiếp giữa hai CLB dẫn đầu bảng E được quan tâm hơn cả. Roma đang thi đấu khá vào phom tại Serie A với 7 trận bất bại liên tiếp gần nhất. Xếp thứ hai, sau Juventus (kém 4 điểm). Song, có điều cuối tuần qua Bầy sói bị đối thủ dưới cơ Empoli bất ngờ cầm chân. Bước tiến nhanh nhẹn vì thế mà cũng ảnh hưởng ít nhiều đến Totti cùng đồng đội, trong việc chuẩn bị sức bật cần thiết cho chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn đến Áo đối đầu với Wien.

Bên phần sân đối diện, Austria Wien rất xứng đáng là kỳ phùng địch thủ với Roma. Chưa chiếm được ngôi đầu (cách 4 điểm), nhưng những gì thầy trò Thomas Parits đang có gần đây là rất đáng tự hào (thắng 5, hòa 1). Trong đó, đáng kể nhất phải kể đến trận hòa quả cảm tại Olimpico lượt trận trước.

Giữ nhịp ổn định ở giải quốc nội, lại đang khá thành công ở cúp châu Âu, mọi thứ đang đi theo chiều hướng tốt đẹp cho “The Violets”. Bởi lẽ, Wien có lợi thế sân nhà, trong khi đối phương đang sở hữu hàng thủ khá tồi (lọt lưới ít nhất 1 bàn/ trận trong 5/6 trận đã qua. Lợi thế, điểm tựa đã có, thứ còn thiếu để Austria Wien còn thiếu cho mục tiêu 3 điểm là bàn thắng trong 90 phút sắp tới tại Ernst-Happ.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- AS Roma bất bại liên tiếp 7 trận gần nhất.
- AS Roma thắng kèo châu Á ở 5 trong 7 trận gần nhất.
- Đã có 8 trong tổng số 9 trận gần đây của AS Roma đều có bàn trong hiệp 1.
- Cả hai đội đang cùng có 5 điểm sau 3 lượt trận, AS Roma đứng nhất bảng nhờ hơn về chỉ số phụ.
- Austria Wien không thắng kèo 3 trong tổng số 4 trận gần nhất.
- Trong quá khứ, Austria Wien chỉ thắng 1 trong tổng số 11 trận gặp các đội bóng Italia tại Cúp châu Âu, trong đó thua 5 trận.

Đội hình dự kiến
Austria Wien (4-2-3-1): Handzikic; Martschinko, Stronati, Filipovic, Larsen; Holzhauser, Serbest; Pires, Grunwald, Venuto; Kayode
AS Roma (4-3-3): Alisson; Jesus, Fazio, Rudiger, Emerson; Gerson, Paredes, Nainggolan; El Shaarawy, Salah, Iturbe.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X