Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Thái Lan 17h00 ngày 5/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Ba 05/09/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Australia vs Thái Lan lúc 17h00 ngày 5/9 (Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Á): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Australia vs Thai Lan 17h00 ngay 59 (VL World Cup 2018) hinh anh
Australia vs Thái Lan
Nhận định Australia vs Thái Lan: 3-2

Cục diện tại B vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á đang hết sức căng thẳng. Australia và đối thủ cạnh tranh tấm vé còn lại trực tiếp đến Nga vào mùa Hè sang năm là Saudi Arabia chỉ còn hơn nhau về chỉ số phụ. Đáng nói, cả hai đều được chơi trên sân nhà, gặp hai đối thủ đã hết mục tiêu ở lượt trận cuối cùng hôm nay.

Nhưng Australia đang chịu thiệt thòi hơn khi phải ra sân trước Saudi Arabia. Do vậy, họ không thể đưa ra bất cứ toan tính nào mà chỉ còn biết thắng càng đậm càng tốt. Điều mà Australia lo ngại chính là sự công bằng cũng như khoa học lúc sắp xếp lịch thi đấu ở thời điểm quan trọng tại các giải đấu lớn cuối cùng đã xảy ra. Lẽ ra những trận đấu cuối cùng có sự góp mặt của các đội cạnh tranh trực tiếp cần phải diễn ra cùng thời điểm để đảm bảo tính công bằng.

Hiện giờ lòng tin của giới chuyên môn vào Australia đã suy giảm bởi đội bóng này đang sa sút nghiêm trọng. Sau thất bại nặng nề tại Confed Cup 2017, Australia đã lại gây thất vọng lớn khi thất bại 2 bàn trắng trước Nhật Bản.

Đội hình dựa quá nhiều vào các cựu binh lớn tuổi đã khiến Australia thiếu sức sáng tạo cần thiết trong thời điểm khó khăn. Trong khi đó, Thái Lan vẫn rất quyết tâm thể hiện mình tại vòng loại World Cup 2018 dù đã hết cơ hội đua tranh tấm vé dự VCK từ lâu. Đại diện Đông Nam Á thực sự là đối thủ rất khó chơi cho Australia khi họ chưa từng thất bại cách biệt trong các trận đối đầu mấy năm qua. Ở lượt đi, Thái Lan đã xuất sắc cầm hòa Australia.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Australia: Ryan; Spiranovic, Sainsbury, McGowan, Wright, Milligan, Troisi, Luongo, Mooy, Tim Cahill, Kruse.
Thái Lan: Hathairattanakool; Notchaiya, Promrak, Kerdkaew, Hemviboon; Dechtmir, Puangchan, Songkrasin, Tossakrai; Dangda, Kraisorn.

Tổng bàn thắng cả trận: Không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn, Australia buộc phải dâng cao đội hình chơi tấn công để mong thắng càng đậm càng tốt khi so sánh về chỉ số phụ với Saudi Arabia. Trong khi đó, Thái Lan không chịu sức ép đáng kể nào, họ vì thế sẽ rất nguy hiểm trong khâu phản công. Kịch bản tưng bừng bàn thắng như trận lượt đi nhiều khả năng sẽ tiếp tục xảy ra. Chọn trên 4 bàn cả trận.

Phạt góc cả trận: Bóng dài với các quả tạt vào từ 2 biên vẫn là vũ khí lợi hại của Australia ở thời điểm hiện tại. Điều này dẫn đến các quả phạt góc trong các trận đấu của họ luôn diễn ra với số lượng khá lớn. Trận gần nhất gặp Nhật Bản đã có tới 11 quả được thực hiện, hay lượt đi có tổng cộng 10 quả là minh chứng rõ ràng nhất. Chọn Trên phạt góc cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X