Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Palestine 19h10 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Hai 10/06/2024 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Australia vs Palestine thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á: Nhận định chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Australia vs Palestine

Australia vs Palestine
Australia vs Palestine

Cục diện tại bảng I vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra đúng như giới chuyên môn dự định. Australia với dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều ở cả 3 tuyến không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc có được ngôi đầu. Sau 5 lượt trận, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Graham Arnold toàn thắng, ghi tới 17 bàn và không một lần thủng lưới, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Palestine khoảng cách lên đến 7 điểm.

Lượt trận thứ 6, Australia đụng độ Palestine và nếu có 3 điểm, họ chắc chắn có suất đá vòng loại thứ 2. Theo quan sát, đây đương nhiên là nhiệm không khó, chưa muốn nói dễ dàng. Ngoài phong độ đang lên, chất lượng đội hình vượt trội như đã đề cập đến, Australia còn được đá trên sân nhà và thầy trò HLV Arnold cũng thường xuyên có thành tích tốt khi chạm trán Palestine với 2 trận toàn thắng gần nhất.

Phía bên kia chiến tuyến, Palestine hành quân đến sân Australia với mục tiêu tránh một trận thua đậm. Tuy nhiên điều này là không thể khi tín hiệu khởi sắc vẫn chưa đến. Cách đây vài ngày, Palestine để Lebanon cầm hòa ở lượt trận thứ 5 dù được đá trên sân nhà và vượt trội đối thủ về thực lực. Bên cạnh đó, 5 trận sân khách gần nhất, Palestine thua tới 4 trận.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả nhớ theo dõi trận đấu giữa Australia vs Palestine sẽ diễn ra vào lúc 19h10 ngày 11/6.

Nhận định hiệp 1 Australia vs Palestine

Australia đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp cả 6 trận gần đây tính ở tất cả các đấu trường. Ngược lại, trên sân khách, Palestine không thắng 5 trận vừa qua (thua 3) trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong những lần đụng độ, Australia cũng thường xuyên áp đảo đối thủ khi toàn thắng 2 trận gần nhất trước giờ nghỉ.

Nhận định tổng bàn thắng Australia vs Palestine

4/5 trận sân khách gần đây, hàng thủ Palestine thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận. Các chân sút Australia đang hoạt động hiệu quả với 17 bàn sau 5 trận tại bảng I. Trên sân nhà, 4/5 trận gần nhất của Australia cũng khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Australia vs Palestine: 4-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Australia vs Palestine 19h10 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Australia vs Palestine

Thành tích gần đây

Nhận định Australia vs Palestine 19h10 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của Australia
Nhận định Australia vs Palestine 19h10 ngày 116 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của Palestine

Đội hình dự kiến

  • Australia: Mathew Ryan, Burgess, Souttar, Rowles, Atkinson, Irvine, McGree, Baccus, Metcalfe, Taggart, Yengi.
  • Palestine: Hamadeh; Al Battat, Termanini, Hamed, Saldana; Seyam, Kharoub, Rashid, Warda; Al Qanbar, Qumbor.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X