Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs New Zealand 1h45 ngày 18/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 17/10/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Australia vs New Zealand trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích về hai đội, thông tin dự đoán kết quả

Nhận định bóng đá Australia vs New Zealand

Australia vs New Zealand
Australia vs New Zealand

Tháng Mười này, Australia có 2 trận giao hữu. Trận đầu Australia đã thua 0-1 trước tuyển Anh trên sân Wembley. Đêm nay, đội tuyển có biệt danh “Socceroos” sẽ gặp hàng xóm New Zealand. Trận đấu diễn ra ở sân trung lập Gtech Community, Brentford, London. Mốc châu Á cặp đấu này là Australia “chấp” 1 bàn.

Trong quá khứ, 2 đội từng có 8 lần gặp nhau và cán cân đối đầu nghiêng hẳn về phía Australia với thành tích bất bại 100%, trong đó có 6 chiến thắng. Đáng nói, cả 6 thắng lợi ấy của Australia diễn ra trong 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa họ. Mới nhất là khúc khải hoàn 2-0 trên sân New Zealand cũng ở giao hữu tháng 9 năm ngoái.

Phải thừa nhận phong độ hiện tại của Australia không tốt, với 4 trận liền bất thắng. Nhưng cần lưu ý 4 đối thủ của “Socceroos” gồm Anh, Mexico, Argentina và Ecuador đều có thực lực hơn họ. Ở một thống kê đáng chú ý khác, Australia đã thắng cả 4 trận gần nhất mà họ gặp đối dưới cơ. New Zealand sẽ là “nạn nhân” tiếp theo.

  • Lựa chọn: Australia

Nhận định hiệp 1 Australia vs New Zealand

5 trận giao hữu của Australia trong năm 2023, đội tuyển này thắng châu Á hiệp 1 tới 4 lần. Trong chuỗi 6 trận toàn thắng liên tiếp trước New Zealand, “Socceroos” cũng luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Về phía New Zealand, họ không thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 8/9 trận vừa qua. Australia hiệp 1 vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Portland Timbers hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Australia vs New Zealand

5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội có ĐÚNG một lần xuất hiện kịch bản cả 2 phía cùng ghi bàn. Bình quân 6 trận đó số bàn thắng mỗi 90 phút chỉ là 1.83. Một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng, 3 trận liên tiếp gặp các đối thủ dưới cơ của Australia tổng bàn không quá 2. Với New Zealand, 7 trong 9 trận gần đây của họ tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Australia vs New Zealand: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Australia vs New Zealand 1h45 ngày 1810 Giao hữu Quốc tế 1
Thành tích đối đầu giữa Australia vs New Zealand

Thành tích gần đây

Nhận định Australia vs New Zealand 1h45 ngày 1810 Giao hữu Quốc tế 2
Thành tích gần đây của Australia
Nhận định Australia vs New Zealand 1h45 ngày 1810 Giao hữu Quốc tế 3
Thành tích gần đây của New Zealand

Đội hình dự kiến

  • Australia: Ryan; Miller, Souttar, Burgess, Behich; Boyle, Luongo, Irvine, Goodwin; Metcalfe; Duke
  • New Zealand: Tzanev; Tuiloma, Boxall, Pijnaker, Cacare; Stamenic, Singh, Garbett; McCowatt, Wood, Just

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X