Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Iraq 17h30 ngày 01/9 (VL World Cup 2018)

Thứ Năm 01/09/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Australia vs Iraq lúc 17h30 ngày 01/9 thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Australia vs Iraq 17h30 ngay 019 (VL World Cup 2018) hinh anh
Australia vs iraq

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Australia tỏ ra rất thận trọng khi đều triệu tập những cái tên đã khẳng định được tài năng trong màu áo đội tuyển. Thậm chí các cựu binh như Tim Cahill, Mark Milligan, Mile Jedinak vẫn có tên dù đã qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu. Vắng mặt đáng tiếc nhất của đội chủ nhà là trường hợp của tiền vệ Matt McKay, Tommy Oar và James Troisi vì những lý do khác nhau. Nhưng nhìn chung, HLV Ange Postecoglou đang có trong tay đội hình ưng ý nhất.

Về mặt chuyên môn, đương nhiên đội chủ nhà vượt trội hoàn toàn. Tuy nhiên, chính việc không dám thay đổi về công tác nhân sự khiến đại diện xứ Chuột túi bị đánh giá thiếu sức sáng tạo và đột biến cần thiết nếu đối phương chơi phòng thủ một cách tiêu cực. Hơn nữa, việc Cahill, Jedinak và cả Milligan nếu được sử dụng sẽ là lỗ hổng về chuyên môn khi tất cả đều đã bên kia sườn dốc sự nghiệp, khó có thể theo đuổi các đường bóng tốc độ.

Quan trọng hơn, Iraq nhập cuộc mà không chịu bất kỳ sức ép nào sau những gì đã thể hiện vừa qua. Iraq từng gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với các đại diện của Đông Nam Á là Việt Nam và Thái Lan ở giai đoạn trước. Hình ảnh này chắc chắn đã ăn sâu vào đánh giá của giới mộ điệu. Thêm vào đó, Iraq rất bết bát trong loạt trận giao hữu vừa qua.

Hơn nữa, Iraq trong quá khứ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt ở các trận đối đầu từ trước tới nay.  Theo tỷ lệ châu Á, Australia chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 7 trận gặp nhau trước đây. Đáng nói, chưa khi nào Australia thắng cách biệt trong 7 trận đối đầu vừa qua.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Australia thua kèo châu Á ở 6/7 trận đối đầu gần nhất.
- Liên tiếp 6 trận đối đầu gần đây đều chứng kiến Australia không ghi được bàn trong hiệp 1.
- Cả 3 trận gần đây Australia không ghi được bàn trong nửa đầu.
- Australia chỉ có 2 cầu thủ đang chơi bóng trong nước có mặt lần này.
- Iraq có 8 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài trong đợt tập trung lần này.
- Tim Cahill là cầu thủ lớn tuổi nhất của Australia dự trận đấu này với 36 tuổi.
- Tiền đạo kỳ cựu Younis Mahmoud của Iraq đã từ giã đội tuyển.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Australia: Ryan, Spiranovic, McGowan, Sainsbury, Milligan, Aaron Mooy, Luongo, Jedinak, Rogic, Leckie, Cahill.
Iraq: Gassid, Samal Saeed, Ahmad Ibrahim, Ali Adnan, Ismail, Abdul-Amir, Ahmed Yasin, Yaser Kasim, Ali Husni, Abdul-Zahra, Abdul-Raheem.
Lựa chọn tối ưu: Iraq và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-1 (HT: 0-1)

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X