Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Ecuador 15h30 ngày 28/3 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Hai 27/03/2023 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Australia vs Ecuador trận đấu Giao Hữu Quốc Tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ handicap từ nguồn uy tín.

Nhận định bóng đá Australia vs Ecuador

Australia vs Ecuador
Australia vs Ecuador

Ở đợt tập trung đội tuyển lần này, Australia và Ecuador quyết định “chơi một mình” khi có 2 trận giao hữu. Trong trận “lượt đi” hôm 24/3 vừa qua, đội tuyển tới từ châu Đại Dương đã có chiến thắng với tỉ số chung cuộc 3-1. Và “lượt về” tới đây, Australia cũng được đánh giá nhỉnh hơn đại diện Nam Mỹ khi nằm cửa trên với tỷ lệ kèo chấp là 1/4 (0.75 bàn).

Thực thế, đây là nhận định hoàn toàn chính xác từ giới cầm cân nẩy mực. Bởi lẽ, thầy trò HLV Graham Arnold đang có phong độ rất ổn định. Thống kê chỉ ra, 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Australia chỉ thua 2 trước các đội thủ quá mạnh là Pháp và Argentina. Xét theo châu Á, đội tuyển Chuột Túi ăn “kèo” cả 4 trận gần nhất. Họ cũng ca khúc khải hoàn ở 6/8 lần đón khách mới đây.

Bên kia chiến tuyến, Ecuador lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược. Thất bại kể trên trước Australia đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng tới từ Nam Mỹ. Tính xa hơn, 7 lần xuất quân gần nhất, đoàn quân của HLV Felix Sanchez chỉ có duy nhất 1 chiến thắng mà thôi. Tựu lại, với những cơ sở dữ liệu vừa phân tích, Chủ nhà là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

Nhận định Australia vs Ecuador 15h30 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 1
Australia vs Ecuador
  • Lựa chọn: Australia

Nhận định hiệp 1 Australia vs Ecuador

“Lượt đi” hôm 24/3 vừa qua giữa hai đội, Tài nổ hiệp một và nhiều khả năng kịch bản đó sẽ lại tái hiện ở lần chạm mặt tới đây. Nên nhớ, chỉ 1 trong 5 trận gần nhất của Australia, về Xỉu sau 45 phút đầu. 8/10 lần đón khách vừa qua của họ, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Đó cũng là kết quả ở 4 trận mới nhất và 5/6 chuyến hành quân xa gần đây của Ecuador. Tài hiệp 1 khả tín!

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Australia vs Ecuador

9 trận sân nhà gần nhất của Australia thì chỉ 3 kết thúc 90 phút với kịch bản Xỉu xảy ra. Cả hai lần ra sân liên tiếp vừa qua của Ecuador, Tài nổ chung cuộc. Ngoài ra, 2 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa hai đội tuyển đều diễn ra rất tưng bừng với ít nhất 4 tình huống lưới rung. Đó là những dữ kiện đủ để tin vào cửa Tài cho cặp đấu này!

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Australia vs Ecuador: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Australia vs Ecuador 15h30 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Australia vs Ecuador

Thành tích gần đây Australia vs Ecuador:

Nhận định Australia vs Ecuador 15h30 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 3
Thành tích gần đây của Australia
Nhận định Australia vs Ecuador 15h30 ngày 283 (Giao Hữu Quốc Tế 2023) 4
Thành tích gần đây của Ecuador

Đội hình dự kiến:

  • Australia: Ryan; Degenek, Souttar, Rowles, Behich; Devlin, Baccus; Goodwin, Irvine, McGree; Duke
  • Ecuador: Galindez; Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Caicedo, Cifuentes, Mendez; Rodriguez, Estrada, Sarmiento

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X