Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Australia vs Brazil 17h05 ngày 13/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 13/06/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Australia vs Brazil lúc 17h05 ngày 13/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Australia vs Brazil 17h05 ngay 136 (Giao huu quoc te) hinh anh
Australia vs Brazil

Nhận định Australia vs Brazil: 1-3

Một chiến thắng trước “chuột túi” Australia là cách tốt nhất để Brazil lấy lại sự kiêu hùng của sắc vàng xanh sau trận thua thiếu may mắn trước Argentina mới đây.

Để thua 0-1 trước đối thủ số một tại Nam Mỹ – ĐT Argentina trong trận giao hữu hôm 9/6, Brazil đứt mạch 9 trận thắng liên tiếp. Không những vậy, đây còn là trận thua mở màn tháng 6 của đội bóng số 1 trên BXH FIFA. Trong tháng này, ngoài cuộc so tài kinh điển Nam Mỹ trước đó, thầy trò Tite vẫn còn một trận giao hữu nữa với Australia trước khi bước vào những trận đấu cuối cùng vòng loại WC 2018 khu vực Nam Mỹ vào cuối tháng 8.

Thực ra, với việc đang dẫn đầu vòng loại và chắc chắn có vé sớm đến Nga năm sau, Selecao đang đạt trạng thái rất thoải mái về tinh thần. Vì thế, nhiệm vụ đánh bại Australia không phải gánh nặng. Mà nói đúng hơn nó là cuộc dạo chơi của các vũ công Samba cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Brazil mạnh vượt hơn nhiều so với Australia về tương quan đội hình, đẳng cấp,… 5 trận so tài trước, đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup thắng 3, hòa 1 và thua 1, ghi 14 bàn và chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 1 lần.

Với đội bóng tới từ xứ chuột túi, thắng lợi lịch sử có phần bất ngờ cách đây 16 năm sẽ là dấu mốc, động lực để thế hệ trẻ Australia vững bước đương đầu với thử thách khó khăn Brazil.

Phong độ hiện tại của Australia không đến nỗi nào với 8 trận bất bại (thắng 4, hòa 4). Tuy vậy, tất cả các đối thủ mà đoàn quân của Ange Postecoglou đối mặt đều thuộc châu Á. Vì thế sức nặng của Brazil được xem là bài test bổ ích cho nhà vô địch châu Á trước thềm Confed Cup 2017 sau đây 1 tuần. Đáng chú ý, đối thủ đầu tiên của Australia là ĐKVĐ thế giới, ĐT Đức.

Trở lại với cuộc so găng chênh lệch giữa Brazil và Australia. Có một điều thú vị là hễ đội bóng nào ghi bàn trước trong 4/5 trận có bàn thắng đều thắng. Riêng Selecao, họ có 7 trận sân khách không thua, ghi 2 bàn/trận trong 6 trận và thắng 5, có tới 4 trận giữ sạch lưới.

Chỉ vậy, quá đủ để Australia khiếp sợ trước một cuộc “thảm sát” mảnh lưới tới từ các vị khách…

Đội hình dự kiến Australia vs Brazil
Brazil (4-3-3): Ederson, Thiago Silva, Rafinha, David Luiz, Alex Sandro, Fernandinho, Coutinho, Willian, Paulinho, Diego Souza, Douglas Costa.
Australia (4-4-2): Langerak, Behich, Sainsbury, Dylan McGowan, Degenek, Jedinak, Milligan, Irvine, Luongo, Cahill, Juric.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X