Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Austin vs St.Louis 8h30 ngày 10/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs St.Louis thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Austin vs St.Louis

Austin vs St.Louis
Austin vs St.Louis

Austin FC đã trải qua một mùa giải 2023 khốn khổ chỉ 1 năm sau đỉnh cao - về nhì bảng đấu miền Tây và vào tới tận vòng bán kết MLS Cup. Thành tích chung cuộc mùa trước của Austin là vị trí thứ 12 miền Tây và không có suất dự “vòng chung kết”.

Austin vẫn chọn cách đặt niềm tin vào HLV Josh Wolff mùa này. Tuy nhiên, niềm tin ấy không được thể hiện ở kết quả trên sân cỏ. Hai vòng đầu tiên, Austin chỉ giành được 1 điểm. Áp lực phải thắng với Austin-Wolff là rất lớn trong 90 phút chạm trán St Louis sáng mai.

Đây tất nhiên không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với Austin, vì St Louis đã chứng tỏ mình là đội bóng hàng đầu ở MLS 2023 - cũng là mùa bóng đầu tiên CLB này góp mặt. Thắng lợi đầu tiên mùa trước của St Louis chính là khúc khải hoàn 3-2 tại sân Q2 của Austin.

Đội bóng của HLV Carnell đã trải qua 5 trận liên không thắng từ giai đoạn cuối mùa trước đến những trận đầu tiên mùa này. Tuy nhiên, tuần trước St Louis đã có được thắng lợi giải hạn cực kỳ quan trọng, 2-0 NY City.

St Louis đã đánh bại Austin cả 2 lượt đi về giữa 2 đội tại MLS 2023. Và trước một đội không thắng 9/11 trận sân nhà gần nhất, khả năng đội khách St Louis giành trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút sáng mai là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: St Louis

Nhận định hiệp 1 Austin vs St.Louis

Hai cuộc đụng độ giữa 2 CLB mùa trước, hiệp 1 đều có 2 bàn. Và 3 trong số này được ghi bởi St.Louis. Xét riêng MLS, 5 vòng đấu sân nhà liên tiếp của Austin luôn xuất hiện ít nhất 1 bàn thắng ở nửa đầu trận. Đó là những cơ sở đủ chắc chắn để tin vào kịch bản +1 bàn ở 45 phút đầu cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Austin vs St.Louis

Hai lượt đi về giữa 2 đội tại MLS năm ngoái, một trận có 5 bàn (3-2) trận kia thậm chí chứng kiến tới 9 pha lập công (6-3). Austin đang thể hiện hiệu suất phòng ngự tồi tệ trên sân nhà với 19 bàn thua trong 8 trận. Trong khi đó, St Louis cũng không thể giữ sạch lưới ở 11 chuyến làm khách mới đây (thủng 23 bàn).

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Austin vs St.Louis: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs StLouis 8h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ MLS) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs St.Louis

Thành tích gần đây Austin vs St.Louis

Nhận định Austin vs StLouis 8h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ MLS) 2
Thành tích gần đây của đội Austin
Nhận định Austin vs StLouis 8h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ MLS) 3
Thành tích gần đây của đội St.Louis

Đội hình dự kiến:

  • Austin: Stuver; Gallagher, Cascante, Hedges, Kolmanic; Ring, Valencia, Pereira; Obrian, Rubio, Rigoni
  • St Louis: Burki; Totland, Parker, Nilsson, Markanich; Vassilev, Durkin, Lowen, Martins; Adeniran, Jackson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X