Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Portland Timbers 7h30 ngày 30/5 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 29/05/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Austin vs Portland Timbers

Austin vs Portland Timbers
Austin vs Portland Timbers

Vòng trước, Austin bằng cách nào đó vẫn không thua San Jose Earthquakes dù hoàn toàn lép vế về mặt thế trận. Như vậy, thầy trò HLV Josh Wolff đã nối dài mạch trận không thua lên con số 3 (thắng 2) để vững vàng ở một vị trí thuộc top đầu BXH miền Tây.

Giữa tuần này, Austin được trở về sân nhà mà lưu ý rằng thất bại 1-2 trước Minnesota United trong ngày ra quân là trận thua duy nhất tại sào huyệt của đội bóng này ở MLS (thắng 5/8) và tổng thể thành tích sân nhà của thầy trò ông Wolff chỉ kém mỗi Los Angeles FC mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, Portland Timbers vừa mang về chiến thắng thứ 4 sau 15 lần ra sân tại MLS 2024 (thua 7) khi vượt qua Sporting Kansas City 2-1 trên sân nhà. Đây cũng là khúc khải hoàn thứ 2 sau 3 vòng gần nhất của thầy trò HLV Phil Neville. Thế nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng đại diện bang Oregon đã vượt qua cơn khủng hoảng bởi cả 2 thắng lợi vừa rồi đều trên sân nhà

Chiều ngược lại, những chuyến hành quân lại đang trở thành nỗi ám ảnh với Portland Timbers. Cụ thể, 8 trận sân khách đã chơi từ đầu mùa 2024, đội bóng này có duy nhất 1 lần ra về với niềm vui trọn vẹn.

Cơ sở lớn nhất để Portland Timbers bấu víu cho hy vọng có điểm ở chuyến đi lần này có lẽ đến từ thống kê đối đầu. Cụ thể họ không những không thua trước Austin mà còn thắng 4/5 màn đụng độ vừa qua. Dẫu vậy niềm tin này hoàn toàn có thể bị đánh sập bởi màn trình diễn yếu kém trên sân khách từ đầu mùa 2024.

  • Lựa chọn: Austin

Nhận định tổng bàn thắng Austin vs Portland Timbers

Austin mới sở hữu 20 bàn thắng tại MLS mùa giải năm nay. Thế nhưng nên nhớ trong số đó có tới 17 pha lập công được ghi trên sân nhà. Thống kê này cho thấy đoàn quân của HLV Josh Wolff hoàn toàn đủ khả năng mang đến một trận đấu bùng nổ khi có điểm tựa Q2. Trong khi đó tình trạng công làm thủ phá cũng đang đồng hành cùng Portland Timbers ở chặng đường đã qua. Đội bóng tới từ bang Oregon ghi không ít bàn thắng (28) nhưng cũng tỏ ra mong manh với 30 bàn thua. Sẽ là màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến từ hai đội.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Austin 3-2 Portland Timbers

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs Portland Timbers 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Portland Timbers

Thành tích gần đây Austin vs Portland Timbers

Nhận định Austin vs Portland Timbers 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Austin
Nhận định Austin vs Portland Timbers 7h30 ngày 305 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Portland Timbers

Đội hình dự kiến:

  • Austin (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • Portland Timbers (4-3-3): Maxime Crepeau; Juan David Mosquera, Zac McGraw, Kamal Miller, Eric Miller; Cristhian Paredes, Diego Chara, Eryk Williamson; Santiago Moreno, Dairon Asprilla, Antony

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X