Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Los Angeles FC 7h30 ngày 20/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 19/06/2024 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Los Angeles FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Austin vs Los Angeles FC

Austin vs Los Angeles FC
Austin vs Los Angeles FC

Tung ra vỏn vẹn 5 pha dứt điểm và chỉ có 1 lần trúng đích, Austin vừa trải qua trận thua thứ 3 liên tiếp tại MLS khi phơi áo 0-2 trên sân của Colorado Rapids. Dù đoàn quân của HLV Josh Wolff chưa bị hất văng khỏi nhóm đá Playoff vô địch vào cuối mùa (Top 9) nhưng nếu tình trạng hiện tại không được cải thiện, việc đại diện bang Texas trở thành khán giả ở giai đoạn 2 là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra.

Với 6 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 7 thất bại sau 18 vòng đấu, Austin đang đứng thứ 8 trên BXH miền Tây nhưng khoảng cách với Portland Timbers đứng thứ 10 lúc này chỉ là 2 điểm. Điểm tựa lớn nhất của đại diện bang Texas là sân đấu mang tên Q2 Stadium. Nên nhớ ở 9 lần đón khách đã qua, Austin chỉ thua 2 (thắng 5).

Trong khi đó, Los Angeles FC vừa có chuyến đi thành công tới bang Florida bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Orlando City. Trên mọi đấu trường, thầy trò HLV Steve Cherundolo đã có trận thắng thứ 9 liên tiếp (7 tại MLS và 2 tại cúp quốc gia). Với kết quả này, đội bóng tới từ California đang đe dọa trực tiếp ngôi đầu BXH miền Tây của Real Salt Lake khi chỉ ít hơn 1 điểm nhưng cũng đá ít hơn 1 trận.

Từ đầu mùa, Los Angeles FC có 10 chiến thắng (4 trận thua) sau 17 lần ra sân. Thế nhưng thầy trò ông Cherundolo có điểm trừ khá nặng là cả 4 trận thua đều diễn ra trên sân khách. Trong số đó không thể không nhắc đến thất bại khó nuốt trôi trên sân của San Jose Earthquakes – đội bóng đang chơi tệ nhất giải. Và cũng khá trùng hợp là trong cả 4 trận thua này, Los Angeles FC đều được xếp “nằm trên”.

Tuy nhiên đó chỉ là thống kê ở thời điểm từ tháng 3 tới đầu tháng 5. 3 trận sân khách gần nhất tại MLS, Los Angeles FC đều sắm vai kẻ chiến thắng. Hơn nữa 4 lần viếng thăm Q2 Stadium trước đây, đại diện bang California cũng ra về với 3 khúc khải hoàn trong tay.

Nhận định diễn biến Austin vs Los Angeles FC

Austin chỉ sở hữu một hàng công với thống kê ghi bàn ở mức trung bình (21 bàn sau 18 trận), thế nhưng đội bóng tới từ bang Texas lại có lối chơi khá cởi mở (đã phải nhận 27 bàn thua). Nhận định này càng được củng cố khi ở 3 trận đấu vừa qua, các học trò HLV Josh Wolff để lọt lưới tới 9 lần. Đây chính là cơ hội để hàng công có 31 lần xé lưới đối phương của Los Angeles FC tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn. 6 lần gặp nhau gần nhất, cặp đấu này cũng chứng kiến nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Austin 1-2 Los Angeles FC

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs Los Angeles FC 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Los Angeles FC

Thành tích gần đây Austin vs Los Angeles FC

Nhận định Austin vs Los Angeles FC 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Austin
Nhận định Austin vs Los Angeles FC 7h30 ngày 206 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Los Angeles FC

Đội hình dự kiến:

  • Austin (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • Los Angeles FC (4-3-3): Hugo Lloris; Sergi Palencia, Jesus Murillo, Aaron Long, Ryan Hollingshead; Timothy Tillmann, Ilie Sanchez, Eduard Atuesta; Mateusz Bogusz, Cristian Olivera, Denis Bouanga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X