Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Austin vs LA Galaxy 8h30 ngày 25/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 24/09/2023 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán tỷ số Austin vs LA Galaxy thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định của chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Austin vs LA Galaxy

Austin vs LA Galaxy
Austin vs LA Galaxy

Vào sáng thứ 2 tuần này này, Austin sẽ có màn đón tiếp LA Galaxy trên sân nhà Q2 Stadium, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của MLS 2023. Đây là trận đấu mà đội nào cũng muốn chiến thắng để nuôi hy vọng vào Playoff.

Mùa giải năm ngoái, Austin FC đã thi đấu rất tốt và đứng thứ 2 ở bảng xếp hạng Miền Tây, lọt vào đến trận chung kết khu vực. Tuy vậy, mùa giải năm nay họ lại sa sút đáng kể khi đang đứng thứ 12 ở MLS Western Conference với 33 điểm sau 28 trận, cách nhóm dự Playoff 4 điểm. Phong độ của đội bóng bang Texas cũng đang rất tệ khi với thành tích hòa 2, thua 4 trong 6 trận gần nhất.

Trong khi đó, LA Galaxy từng là một trong những thế lực mạnh nhất MLS nhưng những năm nay, họ không còn đầu tư rầm rộ như trước nên thành tích cũng đi xuống. Mùa này, LA Galaxy tiếp tục thi đấu kém ấn tượng, hiện đang đứng thứ 13 trong tổng số 14 đội ở khu vực Miền Tây, cách nhóm dự Playoff 5 điểm. Điểm tích cực là họ đang có phong độ khá tốt thời gian qua, thắng 3, hòa 2 và chỉ nhận 1 thất bại trong 6 trận gần nhất.

Như vậy, có thể thấy rằng Austin và LA Galaxy đang cạnh tranh trực tiếp cho 1 tấm vé vào Playoff khi chỉ hơn kém nhau 1 điểm ở khu vực Miền Tây. Trận này, dù Austin có lợi thế sân nhà nhưng phong độ lại kém xa đối thủ. Do đó, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn.

  • Lựa chọn: LA Galaxy +1/2

Tổng bàn thắng trận Austin vs LA Galaxy

Trên sân nhà, Austin thi đấu rất cởi mở, bằng chứng là 9 trận đấu gần nhất của họ đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. LA Galaxy cũng tương tự, họ cũng chơi rất ‘bốc’ thời gian qua. 12 trong 14 trận vừa qua của đội bóng này cũng kết thúc với ít nhất 3 bàn được ghi. Vậy nên, khả năng cuộc chạm trán tới giữa 2 bên sẽ diễn ra hấp dẫn, xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3

Dự đoán kết quả

Austin vs LA Galaxy: 2 - 2

Thành tích đối đầu Austin vs LA Galaxy

Nhận định Austin vs LA Galaxy 8h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs LA Galaxy

Thành tích gần đây của Austin vs LA Galaxy

Nhận định Austin vs LA Galaxy 8h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 2
Thành tích gần đây của Austin
Nhận định Austin vs LA Galaxy 8h30 ngày 2509 Nhà Nghề Mỹ 2023 3
Thành tích gần đây của LA Galaxy

Đội hình dự kiến Austin vs LA Galaxy

  • Austin (4-2-2-2): Stuver; Lima, Vaisanen, Hedges, Lundqvist; Gallagher, Valencia, Pereira; Rigoni; Driussi, Zardes
  • LA Galaxy (4-3-3): Bond; Leerdam, Yoshida, Zavaleta, Aude; Cerrillo, Delgado, Puig; Boyd, Sharp, Barrios

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X