Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 8h00 ngày 20/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 19/10/2024 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Colorado Rapids thuộc giải MLS/Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Austin vs Colorado Rapids

Austin vs Colorado Rapids
Austin vs Colorado Rapids

Austin hiện đứng thứ 10 bảng đấu miền Tây Nhà nghề Mỹ, với 39 điểm sau 33 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và Top 9 Portland Timbers đã là 7 điểm, đồng nghĩa với việc Austin đã sớm hết cơ hội cạnh tranh một suất đá play-off. Trận tiếp Colorado Rapids sáng mai vì thế chỉ có ý nghĩa thủ tục đối với CLB chủ sân Q2.

Đối với Colorado Rapids, đội đang xếp thứ 6 miền Tây, họ đã chắc chắn trong Top 7 chung cuộc nhờ hơn 3 điểm và hơn 2 trận thắng so với thứ 8 Vancouver Whitecaps. Cần lưu ý, 7 đội dẫn dầu mỗi bảng đấu Đông-Tây sẽ có vé vào thằng “vòng chung kết” tranh giải MLS Cup - danh hiệu quan trọng thứ 2 của mùa bóng. Tóm lại, chuyện thắng thua vòng hạ màn gặp Austin không thực sự quan trọng với Rapids.

Xét về độ quyết tâm thì có lẽ Austin “máu” thắng hơn bởi đây là trận sân nhà cuối cùng của CLB này ở mùa giải MLS 2024. Tuy nhiên, Austin đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng tại Q2. Phía bên kia sân, Colorado Rapids cũng vừa thua liền 3 trận đồng thời chỉ thắng 1 trong 5 vòng đấu MLS mới nhất. Chủ-khách chia điểm!

Nhận định hiệp 1 Austin vs Colorado Rapids

5 vòng đấu sân nhà gần nhất, Austin không thể ghi bàn 45 phút đầu trong 4 trận. Đáng chú ý, đó cũng là 4 trận có tỉ số hòa 0-0 hiệp 1. Về phần Colorado Rapids, họ cũng “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 trận MLS vừa qua. Cộng thêm tính chất “thủ tục”, khả năng cao cặp đấu này sẽ KHÔNG có bàn thắng thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định Tổng bàn thắng Austin vs Colorado Rapids

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB đều không vượt mốc 2 bàn chung cuộc. 3 trận Austin tiếp Colorado Rapids trước mùa này cũng chỉ chứng kiến tổng cộng 5 tình huống lưới rung. 8 vòng đấu sân nhà mới nhất, Austin “nổ” vỏn vẹn 7 pha lập công. Với Colorado Rapids, họ cũng không ghi hơn 1 bàn ở 4/5 trận MLS vừa qua. 1-1 vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất.

Dự đoán kết quả

Austin vs Colorado Rapids: 1-1.

Thành tích đối đầu Austin vs Colorado Rapids

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 8h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây Austin vs Colorado Rapids

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 8h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Austin
Nhận định Austin vs Colorado Rapids 8h00 ngày 2010 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Đội hình dự kiến

  • Austin: Stuver; Hines-Ike, Svatok, Cascante, Jimenez; Pereira, Wolff, Driussi; Obrian, Rubio, Gallagher
  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Travis; Ronan, Larraz; Harris, Mihailovic, Fernandez; Navarro

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X