Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 7h30 ngày 26/3 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Bảy 25/03/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Colorado Rapids trận đấu giải MLS 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Austin vs Colorado Rapids

Austin vs Colorado Rapids
Austin vs Colorado Rapids

Mùa trước, Austin thi đấu rất thành công. Họ kết thúc giai đoạn 1 với vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Vòng play off, họ đánh bại Real Salt Lake, tiếp đó là chiến thắng trước Dallas ở vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, ở vòng bán kết, họ nhận thất bại trước Los Angeles FC, đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch toàn mùa. Thời điểm hiện tại, Austin vẫn đang duy trì được phong độ khá ổn định.

Tại giải Nhà nghề Mỹ, sau 4 lượt trận, Austin có 2 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Trên sân nhà, Austin cũng đang sở hữu chuỗi 2 trận thắng liên tiếp vừa qua và cả 2 trận, họ đều mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Rạng sáng mai, Austin tiếp tục được đá trên sân nhà và đối thủ là Colorado Rapids. Sẽ là không bất ngờ nếu thầy trò HLV Josh Wolff có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

Cơ sở để đưa ra nhận định này là Colorado Rapids đang rơi vào khủng hoảng. 5 trận vừa qua, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân nhà trước Kansas City và nhận 4 thất bại. Trên sân khách, Colorado Rapids thua liên tiếp cả 3 trận vừa qua, thủng lưới tới 9 bàn. Xa hơn, tại giải Nhà nghề Mỹ, Colorado Rapids không thắng 8 trận sân khách gần đây, trong đó có 6 thất bại.

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 7h30 ngày 263 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Austin vs Colorado Rapids
  • Lựa chọn: Austin

Nhận định hiệp 1 Austin vs Colorado Rapids

Sẽ là không bất ngờ nếu Austin đánh bại Colorado Rapids ngay trong hiệp 1 trận đấu này. Trên sân nhà, thầy trò HLV Josh Wolff bất bại 7 trận gần đây trước khi hiệp 1 kết thúc. Ngược lại, Colorado Rapids không thắng 11 trận sân khách vừa qua trước giờ giải lao, trong đó có 7 thất bại. 2 trận tiếp Colorado Rapids sân nhà gần nhất, Austin cũng không thua trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Austin hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Austin vs Colorado Rapids

Tại giải nhà nghề Mỹ, 7 trận vừa qua của Austin, có 5 trận kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trên sân khách, 5/6 trận gần đây của Colorado Rapids cũng có từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, trong thập niên 2000, 2 đội đụng độ 5 lần và cũng có 3 trận kết thúc với kết quả tài chung cuộc. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào tài trận đấu này.

Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Austin vs Colorado Rapids: 3-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 7h30 ngày 263 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích đối đầu Austin vs Colorado Rapids

Thành tích gần đây Austin vs Colorado Rapids:

Nhận định Austin vs Colorado Rapids 7h30 ngày 263 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của Austin
Nhận định Austin vs Colorado Rapids 7h30 ngày 263 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 4
Thành tích gần đây của Colorado Rapids

Đội hình dự kiến:

  • Austin: Stuver, Gallagher, Gabrielsen, Romana, Lima, Martins, Ring, Fagundez, Driussi, Wolff, Hoesen.
  • Colorado: Yarbrough, Beitashour, Trusty, Wilson, Rosenberry, Rubio, Warner, Kaye, Lewis, Barrios, Zardes.

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X