Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Austin vs Chicago Fire 8h00 ngày 25/5 (Cúp QG Mỹ 2023)

Thứ Tư 24/05/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Austin vs Chicago Fire thuộc Cúp quốc gia Mỹ: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Austin vs Chicago Fire

Austin vs Chicago Fire
Austin vs Chicago Fire

Austin đang có dấu hiệu thi đấu khởi sắc sau giai đoạn sa sút đầu mùa. Tính từ giữa tháng Ba đến đầu tháng Năm, Austin trải qua 7 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Nhưng 4 trận chính thức gần đây nhất, CLB này có tới 3 lần ca khúc khải hoàn. Một mặt vừa cải thiện đáng kể vị trí ở BXH MLS, mặt khác giành quyền tiến bước ở giải Cúp QG Mỹ.

Bài test ở vòng 1/8 US Open Cup dành cho Austin là Chicago Fire. Lợi thế lớn nhất của Austin ở trận đấu này chính là họ được chơi sân nhà. Cần biết, dù đã trải qua một giai đoạn khó khăn từ cuối mùa trước đến đầu mùa này nhưng Austin vẫn là 1 thế lực đáng tôn trọng khi sở hữu địa lợi. Bằng chứng chính là thành tích bất bại 12/14 trận sân nhà liên tiếp.

Thoạt nhìn, phong độ mà Chicago Fire đang thể hiện, thắng 2 hòa 1 trong 4 trận, đúng là có vẻ khá tốt. Nhưng nếu chúng ta thu hẹp mẫu thống kê, chỉ xét thành tích sân khách của CLB này, thì kết quả lại rất khác: 6 chuyến hành quân xa mới đây, Chicago Fire thua tới 5. Khách yếu bóng vía gặp chủ nhà lên chân, Austin sáng cơ thắng trận này.

  • Lựa chọn: Austin

Nhận định hiệp 1 Austin vs Chicago Fire

14, đó là chuỗi bất bại sân nhà hiệp 1 của Austin, tính tất cả các đấu trường. Về phần Chicago Fire, CLB này chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao ở 2 trong 11 chuyến làm khách mới đây. Không có nhiều dữ liệu thống kê đối đầu giữa 2 CLB vì họ mới chỉ gặp nhau 1 lần (lại ở giao hữu) nhưng lợi thế sân nhà là đủ để tin rằng Austin sẽ có kết quả tốt ơ nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Austin hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Austin vs Chicago Fire

7 trong 8 trận chính thức sân nhà mới đây của Austin, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Thậm chí 5 trong số này, Austin giữ sạch lưới. Với Chicago Fire, CLB này đã tit ngòi ở 4 trong 6 chuyến làm khách vừa qua. Cuộc đụng độ duy nhất giữa 2 đội (ở giao hữu) trước đây cũng chỉ chứng kiến duy nhất 1 pha lập công. Tái hiện kịch bản cũ!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Austin vs Chicago Fire: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Austin vs Chicago Fire 8h00 ngày 255 (Cúp QG Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Austin vs Chicago Fire

Thành tích gần đây Austin vs Chicago Fire

Nhận định Austin vs Chicago Fire 8h00 ngày 255 (Cúp QG Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Austin
Nhận định Austin vs Chicago Fire 8h00 ngày 255 (Cúp QG Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire

Đội hình dự kiến:

  • Austin: Stuver; Ring, Vaisanen, Lima; Gallagher, Valencia, Fagundez, Lundqvist; Bruin, Zardes, Rigoni
  • Chicago Fire: Brady; Navarro, Czichos, Pineda, Souquet; Gimenez, Navarro; Gutierrez, Shaqiri, Haile-Selassie; Przybylko

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X