Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Wolfsburg 21h30 ngày 25/11 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 25/11/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Augsburg vs Wolfsburg lúc 21h30 ngày 25/11  (Vòng 13 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Augsburg vs Wolfsburg 21h30 ngay 2511 (Bundesliga 201718) hinh anh
Augsburg vs Wolfsburg
Nhận định Augsburg vs Wolfsburg: 0-1


Sau mùa giải 2016/17 khá thất vọng, có vẻ như Wolfsburg dần dần đang lấy lại hình ảnh của mình mùa nfay. Tinh thần chiến đấu cùng khát vọng chiến thắng là thứ mà NHM đội bóng đang được chứng kiến. Chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp vừa qua đã phần nào cho thấy được nỗ lực của bầy sói, mặc cho chấn thương của những cầu thủ trụ cột đã ảnh hưởng không nhỏ đến họ.

Nhưng giờ đây, những chủ lực đó đã trở lại để rồi sau rất nhiều trận hòa, cuối cùng “Sói xanh” cũng đã có được chiến thắng 3-1 trước Freiburg vòng gần nhất. Yunus Malli, cầu thủ đã vắng mặt từ đầu mùa chính là người hùng của trận đấu, khi đóng góp đến 2 bàn thắng cho Wolfsburg.

Trong khi Ausburg lại không gây ấn tượng thời gian gần đây. Chủ nhà chỉ có được đúng 1 chiến thắng sau 7 vòng đã qua. Cuối tuần trước, đội bóng xứ Bavaria đã phải nhận thất bại nặng nề trong trận derby với ông lớn Bayern, và giờ đây họ lại đụng độ đối thủ đang vào phom. Thành tích sân nhà của các học trò HLV Baum cũng khá tệ hại, khi mà 3 trận gần nhất họ cũng chỉ kiếm được đúng 1 điểm.

Không có nhiều khác biệt giữa đôi bên, nhưng Wolfsburg vẫn cho thấy sự yên tâm hơn. Cũng cần phải nói thêm rằng, ở lần gặp nhau gần nhất tại WWK, Wolfsburg đã cho đội chủ nhà nếm trái đắng với 2 bàn không gỡ.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Augsburg: Martin Hinteregger, Sergio Cordova còn nghi ngờ.
Wolfsburg: Ignacio Camacho, Sebastian Jung và Blaszczykowski chấn thương, Felix Uduokhai có thể trở lại.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
Wolfsburg chưa bao giờ hòa 4 trận liên tiếp trên sân khách.
5/6 trận đấu gần nhất khi 2 đội gặp nhau đều kết thúc với từ 2 bàn trở xuống.
Chiến thắng gần nhất của Augsburg đã cách đây 2 tháng khi họ hạ Leipzig 1-0.
Chỉ có Bayern Munich sánh ngang được thành tích bất bại trong 8 trận của Wolfsburg ở mùa giải này.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X