Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Schalke 20h30 ngày 15/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 15/10/2016 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Augsburg vs Schalke lúc 20h30 ngày 15/10 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong suốt chiều dài hình thành và phát triển của mình, Schalke được xem là một trong những thế lực lớn tại nước Đức (sau Bayern). Đội bóng có biệt danh "Hoàng đế xanh" có thể tự hào về bảng thành tích khá chói lọi của mình khi từng 7 lần đứng trên bục vinh quang ở Bundesliga, 5 lần vô địch cúp Quốc gia, 1 UEFA Cup, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.
Nhan dinh Augsburg vs Schalke 20h30 ngay 1510 (Bundesliga 201617) hinh anh
Augsburg vs Schalke


Tuy vậy, quá khứ thì mãi là quã khứ. "Die Knappen" thì không thể bỏ mặc hiện tại để ôm mộng quá khứ được. Thế nên, ở vào bối cảnh như ngày nay, họ mới thấy hiểu được thời thế, thế thời phải vậy. Trái ngược với thành tích toàn thắng ở sân chơi Europa League, thầy trò Markus Weinzierl nhận liền 5 trận thua liên tiếp (tệ bậc nhất lịch sử CLB) tại Bundesliga, nằm trong top bị thủng lưới nhiều nhất trong số 20 đội dự giải.

May sao, cơn "nguy kịch" của Schalke cuối cùng đã tạm dứt khi họ đả bại M'Gladbach 4 bàn không gỡ vòng trước, qua đó ngoi từ vị trí đèn đỏ lên giữ hạng 16. Nguy hiểm tất nhiên vẫn chưa qua và hẳn NHM đội bóng này chưa thể... ăn mừng các cầu thủ con cưng của mình thoát nạn sớm được. Bởi lẽ, phía trước họ là một Augsburg "khát điểm" chẳng kém.

Chỉ nhỉnh hơn đối thủ có 4 điểm, 4 bậc là khoảng cách mong manh và lúc này của Augsburg. Tính ra, "Fuggerstadter" mới chỉ thắng được hai trận, hòa 1 còn lại thua 3. Đáng nói hơn cả, 2/3 lần vấp ngã ấy của đoàn quân Dirk Schuster đến từ sân nhà. Điều này làm dấy lên lo ngại, đội chủ sân WWK Arena sẽ khó có cửa thắng. Hơn nữa, thành tích đối đầu trong quá khứ kém cỏi khi đụng độ Schalke (thắng 1, thua 6, hòa 4) càng khiến cho NHM họ cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên, Paul Verhaegh cùng đồng đội không có gì phải sốt sắng cả. Họ có thể lép vé so với đối phương về đối đầu, nhưng để ý kỹ sẽ thấy 3 trận gần đây chẳng phải Augsburg đều bất bại khi giáp mặt Schalke đó thôi?. Vậy nên, trong lúc tinh thần, và hoàn cảnh đứng về phía mình, hãy biết nắm lấy cơ hội, "đấm tím mặt" Hoàng đế xanh để cải thiện vị trí trên BXH, xóa đi nỗi ảm Schalke bấy lâu nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Augsburg vắng Callsen-Bracker, Friedrich, Caiuby, Kohr, Bodadilla do chấn thương.
- Schalke vắng Giefer, Uchida, Coke do chấn thương.
- Schalke toàn thua 3 trận sân khách mùa này,
- Augsburg thua 2/3 trận gần nhất trên sân nhà.
- Schalke không thua 10/11 trận đối đầu gần nhất.
- 3/5 trận gần đây của Augsburg cùng 3 trận liên tiếp của Schalke đều có từ 3 bàn thắng trở lên.

Nhận định: 2-1

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X