Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Monchengladbach 01h30 ngày 5/10 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Năm 03/10/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 6 của Bundesliga mùa này, Augsburg sẽ đối đầu với Monchengladbach trên sân nhà WWK. Nếu chiến thắng, Augsburg sẽ vượt qua chính Monchengladbach trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Augsburg vs Monchengladbach

Augsburg đã phải đón nhận thất bại thê thảm với tỉ số 0-4 trên sân RB Leipzig ở vòng đấu trước. Đây là một thất bại xứng đáng khi Augsburg không tạo ra được cơ hội ngon ăn nào từ những tình huống mở và còn bỏ lỡ một quả penalty ở phút 27.

Nhận định Augsburg vs Monchengladbach 01h30 ngày 510 (Bundesliga 202425) 1
Augsburg đang mấp mé khu vực xuống hạng

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Augsburg ở Bundesliga. Họ đã hứng chịu 14 bàn thua ở giải đấu năm nay, thành tích tệ thứ 3 của giải.

Augsburg mới chỉ giành được 1 chiến thắng ở mùa giải năm nay, trước tân binh St. Pauli. Augsburg đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Những kết quả này khiến cho Augsburg đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Phong độ sân nhà cũng không mang lại nhiều điều lạc quan cho Augsburg. Họ đã thua 3, hòa 1 và thắng 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga.

Về lực lượng, Augsburg không có tiền đạo Samuel Essende vì cầu thủ này vẫn đang thi hành án treo giò. Robert Gummy dính chấn thương ACL trong khi Ruben Vargas chỉ trở lại vào cuối tháng sáu. Thủ môn Daniel Klein và hậu vệ trái Mads Valentin Pedersen cũng chỉ trở lại vào giữa tháng 10.

Nhận định Augsburg vs Monchengladbach 01h30 ngày 510 (Bundesliga 202425) 2
Gladbach đang có một mùa giải bất ổn

Borussia Monchengladbach cũng đang trải qua một mùa giải bất ổn. Họ thắng 3 và thua 3 trong 6 trận đã đấu. Ở trận gần nhất, Gladbach đánh bại Union Berlin với tỉ số 1-0 nhưng cũng phải nhờ đến bàn thắng quyết định ở phút 96 của Tomas Cvancara để giành trọn 3 điểm.

Đó là trận thắng đầu tiên của Gladbach trên sân nhà kể từ cuối tháng 2. Trong giai đoạn này, Gladbach hòa 2 và thua 4 trận.

Ở mùa giải này, đoàn quân của Gerardo Seoane chỉ ghi được 6 bàn thắng ở Bundesliga. Thành tích này chỉ tốt hơn 3 đội bóng khác ở giải đấu.

Phong độ sân khách của Gladbach cũng cực kỳ tệ hại. Họ đã thua 18, hòa 16 và chỉ thắng vỏn vẹn 4 trong 38 trận sân khách gần nhất tại Bundesliga.

Monchengladbach đang có một số ca chấn thương trong đội. Yvandro Borges Sanches và Simon Walde phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng nữa. Thủ môn Jonas Omlin cũng chỉ trở lại vào tháng 11. Tiền vệ cánh Nathan N’Goumou có kế hoạch trở lại vào cuối tháng 10.

Nhận định đặc biệt Augsburg vs Monchengladbach

Từ 3 bàn trở lên: 5 trận gần nhất của Augsburg ở mùa giải năm nay có từ 3 bàn trở lên. 11 bàn thắng được ghi trong 2 trận đối đầu giữa hai đội bóng này ở mùa giải năm ngoái.

Gladbach không thua: Gladbach bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu này nhưng chưa chắc phải hứng chịu thất bại. Augsburg đã thua 3 trong 4 trận gần nhất. Họ cũng thủng lưới trung bình 2,8 bàn thua mỗi trận. Điều đó giúp cơ hội có điểm của Gladbach cao hơn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Trong 10 trận gần nhất, Augsburg kiếm được trung bình 7 quả góc còn Gladbach thu về trung bình 4,4 quả. Khả năng trận đấu tới chạm mốc 10 góc là rất khả quan.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Monchengladbach: 2-2

Thông tin xung quanh trận Augsburg vs Monchengladbach

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Augsburg vs Monchengladbach

- Augsburg thủng lưới ở 3 trận gần nhất gặp Gladbach.

- 7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Augsburg thủng lưới 8 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 2 bàn.

- 4/5 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 10 phạt góc.

- 10/10 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Gladbach có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Augsburg ở trận này nhỉnh hơn, đạt 43%.

Phong độ và thành tích đối đầu Augsburg vs Monchengladbach

 

Đội hình dự kiến

Augsburg (3-4-1-2): Labrovic; Bauer, Gouweleeuw, Schlotterbeck; Wolf, Onyeka, Jakic, Giannoulis; Rexhbecaj; Tietz, Mounie

Monchengladbach (4-2-3-1): Nicolas; Scally, Itakura, Elvedi, Netz; Sander, Weigl; Hack, Stoger, Plea; Kleindienst

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X