Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Mainz 01h30 ngày 21/9 (Bundesliga 2024/25)

Thứ Tư 18/09/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg và Mainz đều đang có khởi đầu thất vọng ở mùa giải này và tạm đứng ở nửa sau trên bảng xếp hạng. Trận đấu tới sẽ là cơ hội để hai đội có thể tích lũy thêm điểm số nhờ gặp đối thủ đồng cân đồng lạng.

Nhận định trận đấu Augsburg vs Mainz

Augsburg khởi đầu mùa giải mới ở Bundesliga năm nay tương đối thất vọng. Họ bị Werder Bremen cầm hòa trận ra quân trước khi thua thảm Heidenheim với tỉ số 0-4.

Nhận định Augsburg vs Mainz 01h30 ngày 219 (Bundesliga 202425) 1
Augsburg đánh bại St. Pauli cuối tuần qua

Nhưng loạt trận quốc tế đã giúp Augsburg tiếp thêm tinh thần. Đoàn quân của Jess Thorup đã đánh bại St. Pauli với tỉ số 3-1 trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Augsburg cũng không thể hiện được sự vượt trội khi chỉ cầm bóng 43%, nhưng họ tận dụng cơ hội của mình rất tốt.

Kết quả này tạm kéo Augsburg lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Đây cũng là thứ hạng chung cuộc của Augsburg ở mùa giải năm ngoái. Với một đội bóng có tiềm lực thấp, trụ hạng có thể xem là mục tiêu tối thượng ở mùa giải năm nay của đội chủ sân WWK Arena.

Khởi đầu của Augsburg phập phù nhưng tình hình của Mainz còn thảm họa hơn. Đội bóng này đã không thắng cả 4 trận trên mọi đấu trường. Đầu mùa giải, Mainz đã phải nhờ tới hiệp phụ mới có thể giải quyết được đội hạng dưới Wehen Wiesbaden ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức.

Nhận định Augsburg vs Mainz 01h30 ngày 219 (Bundesliga 202425) 2
Mainz vẫn chưa thắng ở mùa giải này

Đến sân chơi Bundesliga, Mainz bị Union Berlin và Stuttgart cầm hòa trong 2 trận đấu đầu tiên. Ở vòng đấu gần nhất, Mainz để thua Werder Bremen ngay trên sân nhà.

Đây là một trận đấu vô cùng thất vọng của Mainz khi họ chơi hơn người trong 30 phút cuối trận nhưng lại để Werder Bremen có được bàn thắng chung cuộc ở phút 69 do công của Derrick Kohn.

Khởi đầu tệ hại khiến Mainz chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng, tạm xếp trên nhóm cầm đèn đỏ có 3 đội chưa giành được điểm số nào là Bochum, St Pauli và Holstein Kiel. Tuy nhiên, tình hình có thể xấu đi nhanh chóng nếu Mainz không cải thiện được thành tích trong thời gian tới.

Xét về thành tích đối đầu, Mainz là đội vượt trội hơn khi thắng 4/6 trận đối đầu gần nhất với Augsburg. Tuy nhiên, Augsburg đã thắng 4/5 trận gần nhất tiếp đón Mainz trên sân nhà. Sân vận động WWK vẫn mang đến cho Augsburg một nguồn năng lượng khác biệt và có thể giúp họ vượt qua được khó khăn trước Mainz.

Nhận định đặc biệt Augsburg vs Mainz

Augsburg không thua: Thành tích đối đầu của Augsburg trước Mainz tương đối kém. Augsburg đã thua 3/4 trận gần nhất đối đầu với Mainz. Tuy nhiên, trong 5 trận gần nhất tiếp đón Mainz trên sân nhà thì Augsburg thu về 4 chiến thắng. Phong độ sân nhà của Augsburg nhìn chung tương đối tốt khi họ chỉ thua 1 trong 5 trận gần đây. Vì vậy, Mainz nhiều khả năng sẽ gặp khó ở trận này.

Từ 3 bàn trở lên: 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. 4 trận sân nhà gần nhất của Augsburg đã bùng nổ bàn thắng. Nhìn chung, có thể tin tưởng vào việc hai đội sẽ cống hiến một màn rượt đuổi mãn nhãn.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có bàn hiệp một. 4/5 trận sân nhà gần nhất của Augsburg có bàn hiệp một. Rất dễ để trận đấu tới bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Mainz: 3-2

Thông tin xung quanh trận Augsburg vs Mainz

nhan dinh bong da du doan Augsburg vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Nhận định Augsburg vs Mainz

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận gần nhất của Augsburg có từ 3 bàn trở lên.

- Mainz không thắng 4 trận gần đây.

- Mainz thủng lưới 8 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Mainz có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Augsburg ở trận này nhỉnh hơn, đạt 41%.

Phong độ và thành tích đối đầu Augsburg vs Mainz

 

Đội hình dự kiến

Augsburg (3-4-2-1): Labrovic, Schlotterbeck, Gouweleeuw, Bauer, Giannoulis, Jakic, Onyeka, Wolf, Vargas, Rexhbecaj, Essende

Mainz (3-4-2-1): Zentner, Leitsch, Jenz, Kohr, Mwene, Amiri, Sano, Caci, Lee, Hong, Burkardt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X