Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Dortmund (20h30 ngày 26/10): Chủ nhà khó chịu

Thứ Sáu 25/10/2024 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một Dortmund phập phù ở mùa giải năm nay sẽ đối mặt với Augsburg cũng trải qua một giai đoạn có thành tích bất ổn. Nhưng Augsburg là một đối thủ đáng sợ trên sân nhà và Dortmund vẫn phải hết sức cẩn trọng.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Dortmund

Augsburg là một đội bóng mang hai bộ mặt ở mùa giải năm nay. Họ chơi ấn tượng và đạt thành tích tốt trên sân nhà. Nhưng khi làm khách thì Augsburg chơi bạc nhược và thua tất cả các trận đấu.

Augsburg đã thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Trận thua duy nhất của Augsburg trên sân nhà là trước Mainz 05.

Nhận định Augsburg vs Dortmund (20h30 ngày 2610) Chủ nhà khó chịu 1
Augsburg để thua Freiburg cuối tuần trước

Vào cuối tuần trước, Augsburg để thua Freiburg trên sân khách. Đó là thất bại thứ 3 của Augsburg trong 4 trận gần đây. Phong độ của đội bóng này nhìn chung đang không được tốt. Cũng vì thế mà ọ đang phải đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, ngay phía trên nhóm cầm đèn đỏ.

Trận đấu cuối tuần qua là trận đấu thứ 8 liên tiếp của Augsburg có từ 3 bàn thắng trở lên. Với 18 bàn thua trong 7 trận, Augsburg đang là đội có thành tích phòng ngự tệ thứ 2 ở Bundesliga, chỉ hơn mỗi đội xếp áp chót là Holstein Kiel.

Về lực lượng, Augsburg thiếu vắng Ruben Vargas ở trận đấu này. Trung vệ Keven Schlotterbeck cũng vắng mặt vì chấn thương ở trận đấu với Freiburg cuối tuần trước.

Dortmund đã vất vả đánh bại St. Pauli ở Bundesliga cuối tuần trước. Rõ ràng những màn trình diễn của Dortmund mùa này chưa đủ thuyết phục. Đó là lý do khiến họ đang ngụp lặn ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và bị đội đầu bảng Bayern bỏ xa 4 điểm.

Nhận định Augsburg vs Dortmund (20h30 ngày 2610) Chủ nhà khó chịu 2
Dortmund thắng không thuyết phục trước St. Pauli ở vòng trước

Giữa tuần qua, Dortmund lại phải nếm trải một cảm giác tồi tệ với trận thua Real Madrid. Dù dẫn trước 2-0 nhưng cuối cùng Dortmund lại để Real Madrid lội ngược dòng thắng 5-2 tại Bernabeu. HLV Nuri Sahin bị chỉ trích vì rút cầu thủ trẻ Bynoe-Gittens ra khỏi sân để gia cố hàng thủ sau khi có lợi thế lớn về tỉ số. Áp lực sẽ dồn lên nhiều hơn với Nuri Sahin ở trận đấu tiếp theo tại Bundesliga.

Dortmund chơi khá tốt trên sân nhà ở mùa giải này nhưng mới kiếm được 1 điểm trên sân khách. Đây là thành tích sân khách tệ nhất của họ sau 3 trận làm khách đầu tiên của mùa giải mới. Màn sụp đổ trước Real Madrid cũng cho thấy tâm lý của các cầu thủ Dortmund chưa đủ tốt để chống chọi với áp lực.

Lực lượng của Dortmund cũng đang thiếu vắng một số cầu thủ quan trọng như Yan Couto, Julien Duranville, Karim Adeyemi và Giovanni Reyna.

Nhận định đặc biệt Augsburg vs Dortmund

Từ 3 bàn trở lên: 8 trận gần nhất của Dortmund trên mọi đấu trường có 3 bàn trở lên. Trong khi đó, Augsburg đã ghi ít nhất 2 bàn ở 4 trận sân nhà của mình mùa này.

Hai đội ghi bàn: 6/7 lần gặp gỡ gần nhất có kết quả hai đội ghi bàn. Dortmund và Augsburg đều có khả năng ghi bàn rất tốt ở trận đấu tới nhờ hàng công xuất sắc của mình.

Từ 10 phạt góc trở lên: Chỉ 1 trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có ít hơn 10 phạt góc. Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Augsburg kiếm được trung bình tới 7 quả phạt góc. Còn trong 6 trận sân khách gần đây, Dortmund thu về được 4,1 quả góc.

Dự đoán kết quả Augsburg vs Dortmund: 2-2

Thông tin xung quanh trận Augsburg vs Dortmund

Augsburg vs Dortmund
Nhận định Augsburg vs Dortmund

- Dortmund không thua trong 7 trận gần nhất gặp Augsburg.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Dortmund thủng lưới ở 6 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Dortmund có nhiều hơn 2 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Augsburg có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Dortmund ở trận này cao hơn, đạt 52%.

- Trọng tài Tobias Welz rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 3,96 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Augsburg vs Dortmund

 

Đội hình dự kiến

Augsburg (3-5-1-1): Labrovic; Gouweleeuw, Matsima, Bauer; Onyeka, Rexhbecaj, Wolf, Jakic, Giannoulis; Tietz; Essende

Dortmund (3-4-2-1): Kobel; Anton, Schlotterbeck, Sule; Bynoe-Gittens, Can, Gross, Ryerson; Brandt, Sabitzer; Guirassy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X