Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Dortmund 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2017/18)

Thứ Bảy 30/09/2017 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Augsburg vs Dortmund lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 7 giải VĐQG Đức Bundesliga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Augsburg vs Dortmund 20h30 ngay 309 (Bundesliga 201718) hinh anh
Augsburg vs Dortmund
Nhận định Augsburg vs Dortmund: 1-4


Dortmund lâm nguy sau 2 lượt trận đầu tại vòng bảng Champions League mùa này. Đội bóng áo vàng đen toàn thua với tỷ số 1-3 trước Tottenham và Real Madrid. Rõ ràng cơ hội đi tiếp của Dortmund đã bị hẹp lại rất nhiều.

Để xốc lại tinh thần, Dortmund cần phải thắng thật giòn giã khi trở về Bundesliga. Công bằng mà nói, Tottenham và Real Madrid tất nhiên ở một đẳng cấp vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ ở giải quốc nội. Vì vậy, không thể lấy hai thất bại vừa qua để làm thước đo đánh giá CLB vùng Ruhr.

Cần nhớ rằng hiện giờ Dortmund đang chễm chệ trên đỉnh Bundesliga với 16 điểm sau 6 vòng, hơn Bayern Munich 2 điểm. Trong bối cảnh đại kình địch thành Munich đang rơi vào trạng thái hoang mang khi HLV Ancelotti đã bị sa thải, Dortmund càng phải tận dụng cơ hội để củng cố vững chắc vị trí số 1.

Augsburg không phải đối thủ tầm thường khi bất bại 5 trận liên tiếp gần đây và đang xếp thứ 5 trên BXH Bundesliga. Được đá trên sân nhà và được nghỉ ngơi nhiều hơn do không phải dự Cúp châu Âu, Augsburg rõ ràng không hề tầm thường.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Augsburg có đội hình mạnh nhất.
*Dortmund vắng Erik Durm, Raphael Guerreiro, Marco Reus, Andre Schurrle, Sebastian Rode và Marcel Schmelzer vì chấn thương.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 3 bàn: Hàng công Dortmund đang hoạt động vô cùng hiệu quả tại Bundesliga mùa này. Sau 6 vòng đấu, Aubameyang và các đồng đội đã ghi được tới 19 bàn thắng. Hai trận đối đầu ở mùa giải trước giữa hai đội đều chỉ có 2 pha lập công nhưng trận đấu này kèo tổng bàn thắng vẫn lên tới 3, chứng tỏ tin vào hàng công đội khách và kèo Over cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X