Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Augsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 29/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Augsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 29/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong lịch sử Bundesliga, chưa từng có một CLB tân binh mới toanh nào dẫn đầu giải đấu này sau gần 1/3 chặng đường đầu tiên của mùa giải. Năm nay, điều đó có thể xảy ra nếu Hùm xám xứ Bavaria sa lầy tại WWK Arena. Và RB Leipzig có cợ hội tạo nên lịch sử.
Nhan dinh Augsburg vs Bayern Munich 20h30 ngay 2910 (Bundesliga 201617) hinh anh
Augsburg vs Bayern Munich


Cục diện Bundesliga mùa 2016/17 đang diễn ra theo chiều hướng “điên đảo” đúng theo mọi nghĩa. Ngoại trừ Bayern Munich vẫn giữ được vị thế của nhà vô địch, những M’Gladbach, Leverkusen và đặc biệt là nhà đương kim Á quân Dortmund đã sa sút rất nhiều so với cùng kỳ năm ngoái. BVB rơi xuống vị trí thứ 6, Leverkusen – G’ladbach thì chênh vênh giữa BXH.

Sự ổn định của Bayern là điểm sáng của các thế lực cũ. Bên cạnh một thế lực mới, Leipzig – tân binh đáng xem nhất giải VĐQG Đức năm nay. Leipzig là tân binh, nhưng điểm số thì họ chỉ kém Bayern có 2 điểm. Nói một cách chính xác hơn, chỉ cần một cú sảy chân ở vòng này, sẽ có một cuộc đổi ngôi lịch sử.

Chính vì lẽ ấy, Bayern Munich sẽ phải rất cẩn trọng trong chuyến làm khách đến sân của Augsburg đêm nay. Dù cho 13 cuộc gặp gần nhất trên mọi đấu trường, sự lấn lướt của nhà ĐKVĐ là rất rõ ràng (11 thắng, thua 2). Trong số này, tại WWK Arena, thầy trò Ancelotti cũng chiếm ưu thế cực lớn (thắng 6, thua 1).

Thì ở trong bối cảnh hiện nay, chính bản thân Bayern cũng phải đề phòng. Bởi lẽ, bất ngờ trong bóng đá luôn luôn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Mà nhìn từ việc các ông lớn hàng đầu châu Âu khác như Barca, Real, Man City, PSG hay Dortmund đã trải qua không ít lần đau giai đoạn đầu mùa 2016/17.

Thứ hai, thành tích sân khách không tốt gần đây chính là mối lo ngại lớn nhất mà đội bóng thành công nhất nước Đức phải đương đầu. Hai trận mất điểm liên tiếp trước Atletico và Frankfurt là minh chứng rõ nét nhất cho thấy Bayern của Ancelotti chưa thể thoát ra khỏi cái bóng sân khách thời Pep Guardiola (đồng cảnh ngộ).

Từng loại chính Augsburg tại cúp Quốc gia cách đây ít ngày trước (thắng 3-1), song điều đó không đồng nghĩa với việc 3 điểm tự động rơi vào túi Lewandowski cùng đồng đội.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Augsburg không có Friedrich, Caiuby, Bobadila (chấn thương).
- Bayern không có Ribery (chấn thương).
- Bayern bất bại chuyên môn ở 18 trận Bundesliga gần nhất.
- Bayern ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8/10 trận Bundesliga gần nhất.
- Bayern ghi ít nhất 2 bàn ở 3 lần đối đầu Augsburg vừa qua.
- Bayern thắng châu Á 5/8 trận đối đầu gần nhất trên sân Augsburg.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X