Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auda vs Spartak Trnava 0h00 ngày 28/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Auda vs Spartak Trnava thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Auda vs Spartak Trnava

Auda vs Spartak Trnava (1)
Auda vs Spartak Trnava

Trận đấu giữa Auda và Spartak Trnava trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ hai Europa Conference League 2023 sẽ diễn ra vào ngày rạng sáng thứ 6 tại sân Stadions Skonto của Latvia. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong lịch sử bóng đá châu Âu.

Auda là đại diện của bóng đá Latvia. Đội bóng này đã giành quyền tham dự Europa Conference League sau khi vô địch cúp quốc gia Latvia năm 2022. Đây là lần đầu tiên Auda tham gia một giải đấu châu Âu. Hiện tại, họ đang xếp thứ 5 tại giải Virsliga với 31 điểm sau 23 trận đấu. Auda có phong độ không ổn định khi không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Spartak Trnava là đội bóng giàu truyền thống của Slovakia, từng vô địch Super Liga một lần và cúp quốc gia bốn lần. Họ giành quyền tham dự Europa Conference League sau khi xếp thứ ba ở Fortuna Liga mùa giải 2022/23. Trong quá khứ, Spartak Trnava đã tham gia cúp châu Âu rất nhiều lần nhưng chỉ dừng lại ở giai đoạn vòng bảng. Hiện đội bóng này hiện chưa bắt đầu mùa giải mới tại quê nhà, nhưng đã có nhiều trận giao hữu để chuẩn bị cho chiến dịch châu Âu. Spartak Trnava đã gặp nhiều đối thủ mạnh như Rijeka, Hajduk Split, Wisła Płock, Sturm Graz và Valencia, nhưng chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 hòa và 4 thua .

Trước trận đấu này, Auda được đánh giá là kẻ dưới cơ bởi đội bóng Slovakia có nhiều kinh nghiệm và chất lượng hơn.

  • Lựa chọn: Spartak Trnava -3/4

Tổng bàn thắng trận Auda vs Spartak Trnava

Hàng công Spartak Trnava không có phong độ không tốt và thiếu sự ăn ý trong các trận giao hữu khi chỉ ghi được 5 bàn sau 6 trận. Chính vì thế mà khó trông chờ trận đấu tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Auda vs Spartak Trnava: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Auda vs Spartak Trnava

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Auda vs Spartak Trnava

Nhận định Auda vs Spartak Trnava 0h00 ngày 2807 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Auda
Nhận định Auda vs Spartak Trnava 0h00 ngày 2807 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của độis Spartak Trnava

Đội hình dự kiến Auda vs Spartak Trnava

  • Auda (4-2-3-1): Roberts Ozols, Božo Mikulić, Ivo Minkevics, Jegors Novikovs, Vjačeslavs Isajevs, Niko Bretsc­hneider, Matheus Clemente, Oskars Rubenis, Danills Ulimbasevs, Aleksejs Saveljevs, Reginaldo Ramires
  • Spartak Trnava (4-2-3-1): Martin Vantruba, Kristián Koštrna, Sebastian Kóša, Nicolás Gorosito, Miha Kompan Breznik, Martin Bukata, Filip Bainović, Adrian Zeljkovic, Kelvin Ofori, Philip Azango, Marco Đuričin

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X