Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Auckland FC vs Sydney FC 10h00 ngày 27/10 (VĐQG Australia 2024/25)

Thứ Bảy 26/10/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Auckland FC vs Sydney FC thuộc A-League/VĐQG Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Auckland FC vs Sydney FC

Auckland FC vs Sydney FC
Auckland FC vs Sydney FC

Tân binh Auckland FC đã có màn khởi đầu như mơ trong mùa giải đầu tiên tham dự A-League Australia khi giành chiến thắng 2-0 trước Brisbane Roar ở vòng khai mạc. Thách thức tiếp theo cho Auckland FC là 90 phút sân nhà đụng độ CLB giàu thành tích bậc nhất giải đấu Sydney FC. Trận ra quân giải VĐQG Australia 2024/25, Sydney FC cũng có được 3 điểm từ chiến thắng 2-1 trước Western Sydney.

Không có nhiều dữ kiện chuyên môn về CLB mới có hơn nửa năm tuổi như Auckland FC ngoài việc họ đã chơi tổng cộng 5 trận kể từ khi thành lập. Trước trận thắng Brisbane Roar 2-0 vừa qua, đoàn quân của HLV Steve Corica thắng 1 hòa 2 và thua 1 trong 4 trận giao hữu tiền mùa giải. Tổng hiệu số bàn qua 5 trận của Auckland FC là 9-8.

Đối với Sydney FC, họ vừa nhận thất bại 1-2 trên sân CLB Nhật Bản ở AFC Champions League Elite. Trước đó, đội của HLV Ufuk Talay từng sở hữu chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Tới đây cần lưu ý, hiệu suất thi đấu sân khách của Sydney FC không thực sự thuyết phục, chỉ thắng 2 trận trong hơn nửa năm qua. Khách Sydney được đánh giá cao hơn nhưng chủ nhà Auckland sáng cửa giành điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Auckland FC vs Sydney FC

5 trận liên tiếp và 20 trong tổng số 21 chuyến làm khách gần nhất của Sydney FC, bàn thắng LUÔN xuất hiện từ hiệp 1. Đối với Auckland FC, 5 trận đã qua của CLB này gồm 4 giao hữu và vòng khai mạc A-League 2024/25m, cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giảo lao. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn (nhiều) bàn thắng sớm.

Nhận định diễn biến Auckland FC vs Sydney FC

Thống kê đáng chú ý nhất về Auckland FC là đội bóng này ghi đều 2 bàn mỗi 90 phút trong tất cả 5 trận đã qua của họ. Trong khi đó, 5 trận chính thức kể từ đầu mùa của Sydney FC đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Sydney FC cũng “nổ” tới 7 pha lập công trong 3 chuyến làm khách mùa này. Đủ cơ sở để tin vào một trận cầu tưng bừng lưới rung.

Dự đoán kết quả

Auckland FC vs Sydney FC: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Auckland FC vs Sydney FC

Nhận định Auckland FC vs Sydney FC 10h00 ngày 2710 (VĐQG Australia) 1
Thành tích gần đây của đội Auckland FC 
Nhận định Auckland FC vs Sydney FC 10h00 ngày 2710 (VĐQG Australia) 2
Thành tích gần đây của đội Sydney FC

Đội hình dự kiến:

  • Auckland FC: Woud, Sakai, Galloway, Pijnaker, Smith, Verstraete, Howieson, Toomey, Mata, Bartesaghi, Champness
  • Sydney FC: Redmayne, Gurd, Matthews, Courtney-Perkins, de Jesus, Hollman, Ouahim, Caceres, Segecic, Lolley, Klimala

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X