Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atromitos vs Aris 23h30 ngày 27/9 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Hai 27/09/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atromitos vs Aris 23h30 ngày 27/9 (VĐQG Hy Lạp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

 Nhận định Atromitos vs Aris 23h30 ngày 27/9:

Ở giải VĐQG Hy Lạp, Aris đang phải hứng chịu án phạt 6 điểm từ phía Liên đoàn. Điều này khiến vị trí của họ là ở dưới đáy BXH với số điểm là -2. Bước vào vòng 4, CLB này sẽ chạm trán một đối thủ có phong độ không mấy tích cực là Atromitos. Trải qua 3 vòng đấu vừa qua, Atromitos chỉ có được 1 điểm. Nhìn rộng ra hơn, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 13 trận không biết tới mùi chiến thắng.
 

Nhận định Atromitos vs Aris
Nhận định Atromitos vs Aris


Nhưng những người tin vào Aris cũng phải cân nhắc, khi mà đội bóng 'âm điểm' này có thành tích sân khách không mấy tích cực (chỉ hòa và thua ở 6 trận gần nhất). Tỷ lệ chấp là 0 phản ánh rõ sự cân bằng của 2 đội. Tuy vậy, Aris xứng đáng nhận được niềm tin khi họ có thành tích đối đầu tốt hơn (thắng 2, hòa 3 trong 6 lần chạm trán đã qua giữa 2 CLB).

Phân tích tỷ lệ tài xỉu Atromitos vs Aris:

Tỷ lệ kèo Atromitos vs Aris
Tỷ lệ kèo Atromitos vs Aris

Trong 3 lần so tài gần đây giữa Atromitos với Aris, kết quả đã nghiêng Tài. Aris là đội có bàn thắng ở 6/7 trận gặp Atromitos. Tuy nhiên, khả năng săn bàn của đội bóng này khi đá sân khách đang rất tệ vào lúc này. Trải qua 5 chuyến hành quân xa nhà, Aris không thể làm rung mảnh lưới đối phương. Tỷ lệ bàn thắng ở trận này là 2,25. Dựa trên quan sát, đó có thể là rào cản khó bị phá. Cũng không khó đoán khi cả 2 đội góp mặt đang sở hữu số pha lập công rất khiêm tốn.

Đội hình dự kiến Atromitos vs Aris:

  • Atromitos: Kenan Pirić, Stavros Vasilantonopoulos, Stefanos Stroungis, Kyriakos Papadopoulos, Dani Castellano, Patrick Salomon, Đorđe Denić, Konstantinos Kotsopoulos, Juan Muñiz, Srđan Spiridonović, Efthymios Koulouris
  • Aris: Denis, Daniel Sundgren, Fabiano, Jakub Brabec, Lumor Agbenyenu, Badou Ndiaye, Lucas Sasha, Daniel Mancini, Facundo Bertoglio, Bruno Gama, Aboubakar Kamara

Dự đoán kết quả Atromitos vs Aris: 0-1

Thống kê và lịch sử đối đầu Atromitos vs Aris:

Lịch sử đối đầu giữa Atromitos vs Aris:

Lịch sử đối đầu Atromitos vs Aris
Lịch sử đối đầu Atromitos vs Aris

Thành tích gần đây của Atromitos:

Thành tích gần đây của Atromitos
Thành tích gần đây của Atromitos

Thành tích gần đây của Aris::

Thành tích gần đây của Aris
Thành tích gần đây của Aris

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp

Bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp
Bảng xếp hạng giải VĐQG Hy Lạp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X