Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico vs MU (3h00 ngày 24/2): Quỷ đỏ không sợ sân khách

Thứ Tư 23/02/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Atletico vs MU tỏ ra khá cân bằng. Quỷ đỏ đã không thua trong 8 trận làm khách trên mọi mặt trận, đây là cơ sở để họ hy vọng vào một kết quả tốt trên sân Wanda Metropolitano.

Cuộc so tài thượng đỉnh


MU dù chơi không quá nổi bật ở vòng bảng Champions League mùa này, song vẫn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng F. Đội chủ sân Old Trafford giành 11 điểm sau 6 lượt trận, họ ghi 11 bàn thắng và cũng nhận 8 bàn thua. Những lá thăm may rủi đã đưa MU đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Đây là một trong những cặp đấu hấp dẫn nhất vòng đấu loại trực tiếp C1 mùa này. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên đất Tây Ban Nha.
 
Atletico vs MU
 MU đang có mạch 2 chiến thắng liên tiếp


Atletico Madrid có một vòng bảng khá tệ. Sau 6 trận ở vòng bảng, đội bóng này chỉ thắng 2, thua 3, nhưng với 7 điểm có được đội bóng thành Madrid vẫn giành vé đi tiếp nhờ vị trí thứ 2 ở bảng B, sau đội đầu bảng Liverpool toàn thắng cả 6 trận. Không chỉ ở Champions League, phong độ của thầy trò Diego Simeone ở đấu trường quốc nội cũng rất tệ.

Đội bóng thành Madrid đã phải dừng chân ngay ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Ở La Liga, Atletico Madrid chỉ mới thắng có 11 trận sau 24 vòng đấu, ghi được 45 bàn thắng nhưng lại nhận về đến 34 bàn thua. Hiện tại đội bóng này đang xếp thứ 5 trên BXH. Mục tiêu của họ bây giờ chỉ là cố gắng kết thúc mùa giải trong Top 4 thay vì cạnh tranh chức vô địch. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Real Madrid lên tới 15 điểm. Hàng thủ là điểm tựa trong thành công của Atletico giờ đã không còn duy trì sự chắc chắn cần thiết. Ở La Liga mùa này, Atletico là đội để thủng lưới nhiều nhất trong Top 10. Họ đã 34 lần để đối phương ghi bàn chỉ sau 25 vòng đấu.
 
Atletico vs MU
Atletico vs MU lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22

Phía bên kia chiến tuyến, MU cũng chẳng khá hơn chút nào. Trận thua sốc trước Middlesbrough khiến cơ hội có danh hiệu của họ dồn cả vào mặt trận Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, MU hiện đang xếp thứ 4 nhưng kém đội đầu bảng Man City tới 17 điểm, mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải cũng chỉ là Top 4 mà thôi.

MU đang dần tìm lại được sự ổn định với thành tích 2 trận thắng liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh trước Brighton và Leeds United, đặc biệt chiến thắng 4-2 trên sân của Leeds giúp đoàn quân của Ralf Rangnick tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Để hy vọng giành kết quả tốt, MU cần phải cải thiện khả năng phòng thủ. Quỷ Đỏ chỉ mới có 3/10 trận gần nhất giữ sạch lưới.

Về phía Atletico, họ không duy trì sự ổn định trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ thắng 3 nhưng cũng nhận 3 thất bại. Tin tốt với đội chủ nhà khi Antoine Griezmann đã bình phục chấn thương, anh đã có cho mình 4 bàn thắng và là chân sút tốt nhất của Atletico Madrid tại đấu trường Champions League. Dù không có phong độ tốt từ đầu mùa, nhưng Atletico luôn là đội bóng không dễ bị đánh bại ở vòng knock-out Champions League. Những toan tính của Diego Simeone luôn mang đến rắc rối cho đối phương.

Với MU, Cristiano Ronaldo chắc chắn là niềm hy vọng lớn nhất của họ, thống kê cho thấy CR7 luôn chơi cực tốt trong những lần đối đầu với Atletico Madrid. 2 trận chung kết Champions League gần nhất đội bóng thành Madrid đều thất bại, với hình bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha ở phía đối diện. Trong lịch sử đối đầu, Ronaldo có đến 16 lần giành chiến thắng trước Atletico cùng 8 trận hòa và 9 lần thất bại. 
 
Atletico vs MU
Ronaldo là nỗi kinh hoàng với Atletico 

Ronaldo ghi đến 25 bàn thắng (trong đó có 4 hat-trick) vào lưới Atletico. Chỉ tính riêng ở Champions League, cầu thủ 37 tuổi có đến 5 lần giành chiến thắng trước đội chủ sân Wanda Metropolitano. Không chỉ là hung thần với Atletico Madrid, Ronaldo còn là nỗi ác mộng với các câu lạc bộ tại vòng knock-out của Champions League, khi anh là người có số bàn thắng nhiều nhất ở các trận đấu loại trực tiếp với 63 lần làm tung lưới đối phương. 

Một thống kê khác cũng ủng hộ MU. Theo đó Quỷ đỏ đang chơi rất tốt trên sân khách, 8 trận gần nhất hành quân xa nhà họ bất bại. Ngược lại, Atletico lại chơi rất tệ trên sân nhà. Ở vòng bảng Champions League, họ không thắng được trận nào tại sào huyệt của mình. Họ bị Porto cầm hòa 0-0, để thua Liverpool 2-3 và thua Milan 0-1. Nhận định Atletico vs MU tỏ ra khá cân bằng. Xét một cách tổng thể, Quỷ đỏ có cơ hội rất lớn giành một kết quả tốt trên sân của đối phương.

Nhận định tỷ lệ châu Á Atletico vs MU

Atletico vs MU

Tỷ lệ trận Atletico vs MU được ấn định ở mức 0.25 nghiêng về phía đội chủ nhà. MU đã bất bại ở 8 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường, và đây là điểm tựa cho thầy trò Ralf Rangnick trước cuộc hành quân đến Madrid. Ngoài ra, trong đội hình của MU còn có Cristiano Ronaldo - khắc tinh của Atletico, nên hi vọng dành điểm cho Quỷ đỏ là không hề nhỏ. Atletico thua kèo tới 5, hòa 2 và chỉ thắng 1 kèo ở 8 trận mới nhất. Tại Champions League mùa này, họ thua kèo 4/6 trận đã đá và trong đó có tới 3 trận thua kèo trên sân nhà.

Chọn: MU (+ 0.25)
 

Tỷ lệ trên dưới trận Leeds vs Arsenal

 

Tỷ lệ trên dưới trận Atletico vs MU ở mức 2.25. Những trận đấu có mặt của Atletico Madrid ở vòng knock-out Champions League thường không có quá nhiều bàn thắng. Dù được chơi trên sân nhà trước MU nhưng thật khó để đội bóng này chơi tấn công tổng lực để giành 3 điểm. Atletico tịt ngòi 2/3 trận đấu mới đây tại cúp C1 châu Âu và 2 trận đấu có tỷ số dưới 2.5 bàn thắng. NHM cần biết 5/6 trận đấu mới đây của MU cũng có kết quả tương tự. Bongda24h.vn nhận định trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

Chọn: Dưới (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Atletico vs MU

Cả hai đội đều không dám mạo hiểm chơi tấn công, sẽ là một thế trận mà cả hai thăm dò nhau trong những phút đầu trận. Sau đó họ sẽ tận dụng những tình huống phản công để tìm kiếm cơ hội. Với một thế trận chặt chẽ, thật khó để trận đấu này có nhiều bàn thắng trong hiệp 1.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Atletico 0-0 MU

Tỷ lệ phạt góc trận Atletico vs MU

Atletico vs MU

Tỷ lệ phạt góc cả trận Atletico vs MU ở mức 9.5. Đây sẽ là trận đấu mà cả hai đội đều chơi chặt chẽ trước khi nghĩ đến việc tìm kiếm bàn thắng. Sẽ không có nhiều cơ hội được tạo ra, khi đó cơ hội để mang về nhiều quả phạt góc cũng rất khó khăn. Bongda24h.vn dự đoán cuộc đọ sức trên đất TBN sẽ có dưới 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: Atletico 4-4 MU

Thông tin xung quanh

  • 5/6 trận gần nhất của Atletico có bàn hiệp 1.
  • 4/5 trận gần nhất của Atletico có hơn 2 bàn được ghi.
  • 3 trận gần nhất của Atletico có tổng bàn thắng chẵn.
  • 5 trận gần nhất của MU có tổng bàn thắng chẵn.
  • 4/5 trận gần nhất của MU có bàn hiệp 1.
  • MU đã bất bại ở 8 trận làm khách gần nhất trên mọi đấu trường.
  • Theo kèo châu Á, Atletico thắng 1, hòa 2, thua 5/8 trận gần đây; thắng 1, hòa 1, thua 5/7 trận sân nhà mới nhất.
  • Theo kèo châu Á, Man United thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây; thắng 4, hòa 2, thua 2/8 trận sân khách mới nhất.
  • 4/5 trận gần đây của Atletico có từ 3 bàn thắng trở lên. 3/4 trận sân khách gần đây của Man United có tối thiểu 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng 


Atletico:
Cunha, Lecomte, Lemar, Wass chấn thương. Carrasco bị treo giò.

MU:
Cavani, Heaton chấn thương. Greenwood bị cấm thi đấu.

Phong độ gần đây của Atletico Madrid


Phong độ gần đây của MU


Đội hình dự kiến

Atletico vs MU

Dự đoán tỷ số: 1-1


Điểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FAĐiểm tin sáng 23/2: MU nhận án phạt từ FA
FA phạt MU số tiền 20 nghìn Bảng cùng những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 23/2/2022 của Bongda24h.vn.
Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)Đội hình dự kiến Atletico vs MU 3h00 ngày 24/2 (Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22)
Đội hình Atletico vs MU dự kiến 3h00 ngày 24/2. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Atletico Madrid vs Manchester United.
Điểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De GeaĐiểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea
MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea, Chelsea quyết mua Militao, Mourinho nhắm hậu vệ Barca ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng kýNhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký
Real Madrid sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành HLV Pochettino từ tay Man United trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina rời PSG cuối mùa giải này.
Sao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với EriksenSao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với Eriksen
Christian Eriksen đã tiến gần hơn ngày trở lại với Premier League khi tỏa sáng ở trận giao hữu với Rangers mới đây.
Bruno thanh minh sau hành động cà khịa MaguireBruno thanh minh sau hành động cà khịa Maguire
Bruno Fernandes khẳng định thông điệp anh đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít ngày không hề có thông điệp muốn loại Harry Maguire khỏi đội hình MU.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X