Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Patronato 7h00 ngày 28/6 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Hai 26/06/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Patronato thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Patronato

Soi-Keo-Atletico-Nacional-vs-Patronato-Copa-Libertadores-2023-24
Atletico Nacional vs Patronato

Cục diện bảng H Copa Libertadores 2023 đã gần như được “đóng đinh”. Hai cái tên phải rời cuộc chơi là Melgar và Patronato. Còn Atletico Nacional, Olimpia Asuncion đã chắc xuất đi tiếp. Cuộc chiến còn lại ở lượt trận cuối cùng tới đây sẽ chỉ là việc cạnh tranh tấm vé đầu bảng mà thôi. Hiện tại, Atletico Nacional đang gặp bất lợi khi vẫn thua kém Olimpia Asuncion 1 điểm.

Chính vì thế, việc họ cần làm là giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đội cuối bảng Patronato tới đây. Sau đó, trông chờ vào kết quả ở cặp đấu còn lại. Đó là lý do mà giới chuyên gia tin rằng, đại diện Colombia sẽ chơi tất tay trong 90 phút sắp tới. Và Atletico Nacional cũng được đánh giá cao hơn nhiều so với các vị khách. Lượt đi trên đất Argentina, họ có chiến thắng 2-1.

Đến với lượt về đêm nay, Atletico Nacional tự tin tiếp tục có được khúc khải hoàn, thậm chí là với cách biệt cao. Cũng cần nói thêm, đại diện Colombia chơi cực hay sân nhà. Cụ thể, họ bất bại 9 lần đón khách gần nhất, ăn châu Á 6 trong số đó. Trong khi đó, Patronato khiến giới mộ điệu thất vọng ở 7/9 chuyến hành quân xa liên tiếp vừa qua. Tựu lại, chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Atletico Nacional

Nhận định hiệp 1 Atletico Nacional vs Patronato

Atletico Nacional bất bại cả 9 trận sân nhà gần nhất khi hiệp một kết thúc. Trong đó, có 6 lần họ bước vào giờ nghỉ với tư cách đội dẫn bàn. Bên kia chiến tuyến, chỉ 1/11 trận liên tiếp vừa qua Patronato giành chiến thắng ở 45 phút đầu. Ngoài ra, cả 2 chuyến hành quân xa đã qua tại Copa Libertadores mùa này, đại diện Argentina đều phơi áo hiệp 1. Chủ nhà là lựa chọn tối ưu!

  • Lựa chọn: Atletico Nacional

Nhận định tổng bàn thắng Atletico Nacional vs Patronato

Với 11 lần vào lưới nhặt bóng sau 5 vòng đấu, tức bình quân hơn 2 bàn mỗi 90 phút thì Patronato là đội có hàng thủ kém nhất tại bảng H Copa Libertadores 2023. Thêm nữa, 4/5 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mức 3. Đó cũng là kịch bản ở 3/4 vòng đấy gần nhất của Atletico Nacional tại Cúp C1 Nam Mỹ mùa này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Nacional vs Patronato: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Nacional vs Patronato 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Nacional vs Patronato

Thành tích gần đây

Nhận định Atletico Nacional vs Patronato 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 2
Thành tích gần đây của Atletico Nacional
Nhận định Atletico Nacional vs Patronato 7h00 ngày 286 (Copa Libertadores 2023) 3
Thành tích gần đây của Patronato

Đội hình dự kiến

  • Atletico Nacional: Mier; Banguero, Zapata, Aguirre, Candelo; Gomez, Palacio, Deossa; Perea, Pabon, Palacios
  • Patronato: Salva; Ruiz Diaz, Ojeda, Gonzalez, Cobos; Domingo, Chamorro; Solis, Barinaga, Esquivel; Levato

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X