Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares 8h30 ngày 25/10 (Cúp QG Colombia 2024)

Thứ Năm 24/10/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Jaguares thuộc Cúp quốc gia Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Jaguares

Atletico Nacional vs Jaguares
Atletico Nacional vs Jaguares

Copa Colombia – Cúp QG Colombia đang đi vào các trận đấu thuộc lượt về vòng tứ kết. Atletico Nacional sẽ tiếp đón Jaguares trên sân nhà Atanasio Girardot Arena với lợi thế cực lớn có được từ thắng lợi 3-1 sau 90 phút lượt đi. Tức, chỉ cần hòa hoặc thậm chí thua nhẹ ở trận tái đấu sáng mai là đủ để đoàn quân của HLV Efraín Juárez tiến bước vào bán kết.

Tất nhiên, với ưu thế địa lợi Atletico Nacional hoàn toàn có thể làm được hơn thế. Tại sào huyệt của mình, Atletico Nacional đang thể hiện phong độ cao với 6 trận liền bất bại, thắng 4 và hòa 2. Tính tất cả các đấu trường, đội của Efraín Juárez cũng đang cho thấy hiệu suất ấn tượng khi thắng 4 chỉ hòa 1 trong 5 trận. Mới nhất chính là khúc khải hoàn 3-1 trên sân Jaguares.

Đối với Jaguares, nhìn vào biểu đồ phong độ của CLB này có thể thấy, họ là tập thể yếu bóng vía khi thi đấu xa nhà. Tính từ giữa tháng Ba, Jaguares đã trải qua 14 trận làm khách không biết tới chiến thắng, hòa được 4 và thua tới 10. Jaguares ấy đã thua 4 trận đối đầu gần nhất trước Atletico Nacional và không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ nhận thêm một thất bại nữa vào sáng mai.

Nhận định hiệp 1 Atletico Nacional vs Jaguares

10, đó là chuỗi trận từ hòa tới thắng hiệp 1 trên mọi đấu trường của Atletico Nacional. Tại sân nhà Atanasio Girardot Arena, thầy trò HLV Juarez cũng đang có mạch 5 trận bất bại 45 phút đầu. Sau năm qua, Nacional cũng chưa từng thua nửa-đầu-trận khi tiếp Jaguares. Trong khi đó, chuỗi hòa-thua hiệp 1 sân khách của Jaguares hiện đã lên tới 9 trận liên tiếp

Nhận định diễn biến Atletico Nacional vs Jaguares

5 trận chính thức vừa qua của Atletico Nacional chứng kiến tới 20 pha lập công. Tại sào huyệt của mình, Atletico Nacional cũng đang trình diễn hiệu suất nổ súng thuyết phục, với 14 bàn trong 5 trận. Về phía Jaguares, họ nhận tới 7 bàn thua chỉ trong gần nhất gặp đối thủ trên-cơ. Jaguares ấy cũng luôn “thủng” +2 bàn trong 4 trận làm khách mới đây tại Atanasio Girardot Arena.

Dự đoán kết quả

Atletico Nacional vs Jaguares: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares 8h30 ngày 2510 (Cúp QG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Nacional vs Jaguares

Thành tích gần đây Atletico Nacional vs Jaguares

Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares 8h30 ngày 2510 (Cúp QG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Nacional 
Nhận định Atletico Nacional vs Jaguares 8h30 ngày 2510 (Cúp QG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Jaguares

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Nacional: Castillo, Roman, Mosquera, Zapata, Banguero, Palacio, Goez, Barrera, Pabon, Jader, da Costa
  • Jaguares: Soto, Diaz, Scarpeta, Melendez, Castano, Padilla, Villalobos, Rodriguez, Viveros, Rojas, Quintero

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X