Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Morelia vs Cancun 8h05 ngày 15/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Thứ Năm 14/03/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Morelia vs Cancun thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Morelia vs Cancun

Atletico Morelia vs Cancun
Atletico Morelia vs Cancun

Tiếp tục khẳng định vị thế của đội bóng được coi là kho điểm ở giai đoạn Clausura, Atletico Morelia vừa có trận thua thứ 3 liên tiếp khi phơi áo 1-2 trên sân của Dorados. Với trận thua này, thầy trò HLV Norberto Scoponi tiếp tục “đóng đinh” ở vị trí đáy BXH. Dù chặng Clausura mới đi qua hơn nửa đường nhưng có thể khẳng định, Atletico Morelia không còn cơ hội chen chân vào top 6 (đá Playoff vô địch) bởi 5/6 vòng đấu còn lại, họ phải đụng độ những đội bóng đang nằm ở nhóm đầu.

Sau 8 lần ra sân mùa này, Morelia chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và để thua tới 5. Vị trí thứ 15 trên BXH là hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực “biếu điểm” qua từng vòng đấu của đội chủ sân Estadio Morelos. Điểm tựa duy nhất với Atletico Morelia chính là sân nhà, nơi họ chỉ để thua 1 (thắng 5) ở giai đoạn Apertura.

Bên phần sân còn lại, Cancun vừa có chuyến hành quân viên mãn khi đè bẹp Cimarrones de Sonora trong trận cầu có 6 bàn thắng được ghi (thắng 4-2). Đây là chiến thắng thứ 4 ở chặng Clausura của thầy trò HLV Luis Arce và cũng là trận bất bại thứ 4 liên tiếp (thắng 2, hòa 2). Với 14 điểm có được, Cancun đang có vị trí thứ 5 và sáng cửa giành vé đá Playoff.

Sau 3 trận thua liên tiếp trên sân của Tlaxcala, Correcaminos và Leones Negros, các nhà ĐKVĐ chặng Apertura dường như đã tìm lại cảm hứng đi khách với 6 điểm tuyệt đối ở 2 chuyến hành quân gần nhất. Chính vì thế ở chuyến đi tới đây, sự tự tin của họ hoàn toàn có cơ sở.

Không thể coi sân nhà là lợi thế của Atletico Morelia bởi đoàn quân dưới quyền ông Norberto Scoponi đang có phong độ của một “kho điểm”. Cùng với đó thống kê đối đầu cũng đứng về phía Cancun với thành tích bất bại ở 3 lần gặp nhau gần nhất (thắng 2). Bị đánh giá thấp hơn nhưng 3 điểm vẫn là mục tiêu khả thi dành cho nhà ĐKVĐ Apertura.

  • Lựa chọn: Cancun

Nhận định tổng bàn thắng Atletico Morelia vs Cancun

Đã ghi 8 bàn thắng và phải nhận 12 bàn thua nhưng không khó để nhận ra Atletico Morelia thường chơi cực kỳ thận trọng trên sân nhà. Chỉ có 4 bàn thua trong số đó của các học trò HLV Norberto Scoponi diễn ra ở những lần đón khách. Còn nhớ ở chặng Apertura, Atletico Morelia cũng chỉ để lọt lưới đúng 1 lần sau 8 trận sân nhà. Hàng công với 15 lần nổ súng của Cancun và đang có phong độ cao với 8 bàn thắng ở 3 trận gần nhất được dự đoán sẽ không có nhiều cơ hội lên tiếng. Kịch bản với không quá 2 bàn giống như 3 lần so tài gần đây của hai đội rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Morelia 0-1 Cancun

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Morelia vs Cancun 8h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Morelia vs Cancun

Thành tích gần đây

Nhận định Atletico Morelia vs Cancun 8h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của Atletico Morelia
Nhận định Atletico Morelia vs Cancun 8h05 ngày 153 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của Cancun

Đội hình dự kiến

  • Atletico Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.
  • Cancun (3-4-3): Gustavo Gutierrez; Rodrigo Reyes, Walter Ortega, Benjamin Cruz; Johan Alonzo, Paul Uscanga, German Eguade, Raul Castillo; Alfonso Tamay, Cheick Traore, Jose Rodriguez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X