Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Vasco da Gama 7h00 ngày 16/4 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Vasco da Gama thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

 Atletico Mineiro vs Vasco da Gama
Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Giải VĐQG Brazil chuẩn bị bước vào vòng đấu đầu tiên và đây là nhận định của BongDa24h về cặp đấu rất được chú ý giữa Atletico Mineiro và Vasco da Gama.

Clube Atlético Mineiro là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp lâu đời của Brazil và có 2 lần về nhất ở giải VĐQG, 1 lần năm 1971, 1 lần năm 2021. Mùa trước Mineiro xếp thứ 7 chung cuộc.

Trước khi bước vào mùa giải năm nay, Atletico Mineiro đã thi đấu ở giải vô địch bang Minas Gerais và giành chức vô địch. Trên con đường đến ngôi vương, họ vượt qua các đối thủ mạnh như Cruzeiro và América Futebol Clube. Hiện Atletico Mineiro đang là ứng cử viên số 4 cho ngôi vô địch mùa này.

Về phía Vasco da Gama, họ cũng là đội bóng tên tuổi của Brazil với 4 lần vô địch trong quá khứ, lần gần nhất là năm 2000. Tuy vậy, những năm gần đây thì họ đã suy yếu, xuống và lên hạng như cơm bữa. Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái ở Serie B với vị trí thứ 4, Vasco da Gama đã trở lại hạng đấu cao nhất.

Trước thềm mùa giải, Vasco da Gama thi đấu giải bang Rio de Janeiro và lọt vào đến bán kết, một thành tích không tồi. Mục tiêu của đội bóng này sẽ là trụ hạng.

Nhận định về trận đấu này, dĩ nhiên Mineiro được đánh giá cao hơn. Không những có lợi thế sân nhà mà thường xuyên nằm trong top đầu giải đấu.

Nhận định Atletico Mineiro vs Vasco da Gama 7h00 ngày 164 (VĐQG Brazil 2023) 1
Atletico Mineiro vs Vasco da Gama
  • Lựa chọn: Mineiro -3/4

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Những lần đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ thường diễn ra hấp dẫn, có nhiều bàn thắng. 4 trận gần nhất đã có ít nhất 3 bàn thắng được ghi sau 90 phút. Các tỷ số lần lượt là 3-2, 4-1, 2-1 (2 lần). Vậy nên, ta hãy chọn khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng.

Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Vasco da Gama: 2 - 1

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Vasco da Gama:

Nhận định Atletico Mineiro vs Vasco da Gama 7h00 ngày 164 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Vasco da Gama

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro:

Nhận định Atletico Mineiro vs Vasco da Gama 7h00 ngày 164 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Vasco da Gama 7h00 ngày 164 (VĐQG Brazil 2023) 4
Thành tích gần đây của Vasco da Gama

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Vasco da Gama:

  • Atletico Mineiro (4-3-3): Éverson, Mariano, Mauricio Lemos, Jemerson, Rubens, Matías Zaracho, Otávio, Igor Gomes, Cristian Pavón, Hulk, Paulinho
  • Vasco da Gama (4-3-3): Léo Jardim, Puma Rodríguez, Manuel Capasso, Léo, Lucas Piton, Jair, Andrey Santos, Marlon Gomes, Gabriel Pec, Pedro Raul, Alex Teixeira

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X