Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h45 ngày 13/9 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Năm 12/09/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Sao Paulo thuộc tứ kết Cúp quốc gia Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Atletico Mineiro vs Sao Paulo
Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Nhà ĐKVĐ Sao Paulo đã sụp đổ trước Atletico Mineiro ở trận lượt đi bán kết Cúp QG Brazil với tỉ số 0-1. Đó là thất bại đầu tiên trên sân nhà của Sao Paulo tại đấu trường này kể từ năm 2021. Đoàn quân của HLV Luis Zubeldia sau đó thua tiếp ở giải Serie A Brazil, 0-2 trước Fluminense vào cuối tuần qua.

Một thách thức cực lớn đang chờ Sao Paulo ở 90 phút lượt về sáng mai, chủ yếu là bởi họ đang không có “điểm rơi” tốt khi thi đấu sân khách. Cụ thể, Sao Paulo đã trải qua 7 chuyến làm khách liên tiếp bất khả thắng ở các giải quốc nội. Đáng chú ý kể từ khi Atletico Mineiro chuyển sang sân nhà hiện tại Arena MRV vào năm 2017, Sao Paulo chỉ hòa (2) và hoặc thua (6) khi đá tại sào huyệt đối thủ

Về mặt nhân sự, Mineiro sẽ không có sự phục vụ của Matias Zaracho trong phần còn lại của mùa giải vì thoát vị đĩa đệm. Khả năng ra sân của Alisson Santana, người đang gặp vấn đề ở cơ đùi là không rõ ràng. Thủ quân Hulk, trưởng thành từ lò đào đào tạo Sao Paulo, cơ bản đã bình phục chấn thương (nhẹ) bắp chân và sẵn sàng đá chính. Về phía Sao Paulo, Pablo Maia, Ferreira và Moreira và hậu vệ cánh Igor Vinicius là 4 cái tên khả năng cao vắng mặt.

Atletico Mineiro đang có phong độ ổn, thắng 2 trận liên tiếp và ca khúc khải hoàn 3 trong 4 trận gần nhất. Trên sân nhà MRV Arena, Minero cũng bất bại 6/7 trận mới đây, trong đó có 5 chiến thắng. Mineiro chỉ cần 1 kết quả hòa để đi tiếp vào bán kết, nhưng họ sở hữu những nền tảng đủ tốt để giành chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Kể từ năm 2012, Atletico Mineiro bất bại 45 phút đầu tất cả 16 trận sân nhà gặp Sao Paulo. 6 trận sở hữu địa lợi ở các giải Cúp trong năm 2024, thành tích hiệp 1 của Mineiro là thắng 5 và hòa 1. Về phía Sao Paulo, 12 chuyến làm khách vừa qua CLB này từ hòa đến thua nửa-đầu trận, trong đó có tới 7 lần “tịt ngòi” khi bước vào giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Sao Paulo

8/11 trận gần đây của Sao Paulo tổng bàn chung cuộc không vượt mốc 2. Trong 6 trận sân khách mới nhất, Sao Paulo có tới 5 lần không thể ghi bàn. Với Atletico Mineiro, 6 trong 7 trận vừa qua của họ cũng từ 2 tình huống lưới rung trở xuống mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần biết 8 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội chỉ chứng kiến bình quân 1.75 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Sao Paulo: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h45 ngày 139 (Cúp QG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs Sao Paulo

Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h45 ngày 139 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Sao Paulo 7h45 ngày 139 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Everson; Saravia, Battaglia, Lyanco; Scarpa, Otavio, Franco, Arana; Bernard, Cadu, Paulinho
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Sabino, Welington; Bobadilla, Gustavo; Nestor, Luciano, Moura; Calleri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X