Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs San Lorenzo 7h30 ngày 21/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs San Lorenzo thuộc vòng 1/8 Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs San Lorenzo

Atletico Mineiro vs San Lorenzo
Atletico Mineiro vs San Lorenzo

Làm khách tại San Lorenzo ở trận lượt đi vòng 1/8 Copa libertadores, Atletico Mineiro nhận bàn thua sớm từ giữa hiệp 1. Tuy nhiên, phong độ khởi sắc cùng sức ép liên tục mà họ tạo ra trong hiệp 2 đã đem về cho đại diện Brazil bàn gỡ hòa quý giá.

Tiếp San Lorenzo ở 90 phút lượt về sáng mai, Atletico Mineiro có thừa sự tự tin vào cơ hội giành chiến thắng. Ba trận sân nhà tại Libertadores mùa này, đoàn quân của HLV Gabriel Milito đạt thành tích 100% thắng với tổng hiệp số bàn vượt trội 9-3.

Tại sào huyệt Arena MRV, Atletico Mineiro cũng đang sở hữu thành tích đối đầu cực kỳ ấn tượng trước các đại diện Argentina với 46 năm bất bại. Ở chiều ngược lại, San Lorenza chưa từng thắng 1 CLB Brazil nào tại vòng loại trực tiếp Libertadores kể từ… năm 1988.

Phong độ của 2 CLB ở thời điểm hiện tại cũng có sự khác biệt rất lớn. Trong khi Atletico Mineiro thắng 4/5 trận sân nhà thì San Lorenzo đã trải qua 6 trận liền từ hòa tới thua. Rõ ràng, có quá nhiều cơ sở chắc chắn để tin vào một chiến thắng cho đại diện Brazil.

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs San Lorenzo

9 trận sân nhà mới đây của Atletico Mineiro, bàn thắng LUÔN đến từ hiệp 1, tổng cộng 17 pha lập công. Atletico Mineiro đang là hàng công tốt nhất Copa Libertadores mùa này, vì thế không có gì đáng ngạc nhiên nếu họ có được bàn thắng sớm trận này. Trong khi đó, San Lorenzo cũng “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao ở 3 trong 4 chuyến làm khách gần nhất.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs San Lorenzo

22, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 7 trận Copa Libertadores đã qua của Atletico Minero, thống kê tốt hơn bất kỳ CLB nào khác dự vòng 1/8. Ba trận sân nhà tại giải này của đại diện Brazil lần lượt chứng kiến số bàn thắng chung cuộc là 3, 5 và 4. Về phía San Lorenzo, 4 trận chính thức mới đây của đội bóng này cũng cho bình quân 3 tình huống lưới rung mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs San Lorenzo: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs San Lorenzo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs San Lorenzo

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs San Lorenzo

Nhận định Atletico Mineiro vs San Lorenzo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs San Lorenzo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội San Lorenzo

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Everson; Saravia, Battaglia, Alonso; Scarpa, Franco, Vera, Arana; Paulinho, Zaracho; Deyverson
  • San Lorenzo: Altamirano; Arias, Lujan, Campi, Baez; Tripichio, Remedi, Irala; Leguizamon, Cuello, Barrios

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X